Xe dừng lại ở trước một toà nhà độc lập, tòa nhà không lớn, nhưng lại mang phong cách độc đáo, mọi nơi được thiết kế rất tinh xảo, trước nhà có một hồ nước, ở giữa có một bức tượng thạch cao, hai bên có hàng cây tùng xanh ngắt cao ngất, cánh cửa mang phong cách Châu Âu, mặt trên điêu khắc rất nhiều hoa văn rất hoa mỹ và phức tạp.
Mô-za-a liếc mắt nhìn một cái liền lùi về, quay đầu lại cẩn thận nhìn KO: "Ta không vào được không?"
KO đứng ở cạnh cửa xe, không có trả lời, chỉ nhìn hắn.
Mô-za-a nuốt nước miếng, tiếp tục nói: "Nếu không, chúng ta đi ăn một bữa cơm trước rồi trở về?"
Tài xế nhấn còi, quay đầu lại ồn ào nói: "Tiểu tử mau xuống xe, ta còn phải chở người khác nữa ~~"
Mô-za-a mặt đỏ tai hồng nói câu ngượng ngùng, liền xách hành lí lên nhảy xuống đi.
Xe như gió bay đi.
Nam sinh trên lưng là túi hành lý thật to rón ra rón rén vọt đến phía sau KO, hai mắt kinh diễm phát sáng: "Nhà ngươi thật có tiền. . . . . ."
KO kéo hắn qua: "Vào thôi."
Mô-za-a ở tại chỗ sừng sững bất động.
KO ngoái đầu lại nhìn hắn.
"Ta. . . . . . Ta có chút khẩn trương. . . . . ." Đợi chút đi vào gặp người nhà KO mình nên làm cái gì bây giờ? Nên gọi bọn họ. . . . . . Bá phụ bá mẫu? Trong ti vi đều dùng tiếng Anh để gọi ——uncle? Phốc! Bọn họ có thể sẽ không hoan nghênh ta? Ngôn ngữ không thông làm sao bây giờ? Ta nên lấy thân phận gì để bọn họ biết được mình đây???. . . . . . Nguyên lai hắn cũng có"Người nhà" a. . . . . . ( vô nghĩa! ) a nha nha nha thật phiền mà ~~~~~ trăm ngàn ý niệm ở trong đầu Mô - za - a phất cờ hò reo.
"Khẩn trương?" KO hơi nhíu nhíu mày: "Ngươi khẩn trương cái gì? Bên trong lại không có người."
Con dâu gặp cha mẹ chồng tâm trạng không yên, bất an tức khắc lại bị những lời này bóp chết ngay trong nôi.
". . . . . . Con bà nó, sao ngươi không nói sớm!" Mô-za-a lập tức hào khí tăng vọt, sải bước về phía trước: "Mở cửa nhanh, lão tử đứng mỏi chân muốn chết !"
Cửa lớn chậm rãi mở ra hai bên, Mô-za-a mới vừa bước một chân vào, đã bị một bóng trắng dùng lực mạnh lao tới trên người lập tức gục trên mặt đất, trên người đột nhiên tăng sức nặng làm cho Mô-za-a rên lên một tiếng, lập tức trên mặt nóng lên, xúc cảm này. . . . . . Mô-za-a kinh cụ trừng lớn mắt, chống lại một cặp mắt to tròn đen bóng, còn có tuyết trắng lông, hồng hồng đầu lưỡi. . . . . .
"A a a a ——————"
Tiếng kêu thảm thiết kinh hãi thay nhau nổi lên dọa bay vô số đàn chim.
XXXXXXXXX
"Buổi tối ta phải ăn thịt chó!" Mô-za-a mặt xám mày tro ở bên cạnh KO căm giận nói.
"Không được."
Kích động ——"Không được? Dựa vào cái gì không được! Ta nói được là được!"
Bình tĩnh ——"SAPA( hiệp hội bảo vệ động vật ) sẽ lập tức phát lệnh truyền thư cho ngươi."
". . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
RandomĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...