Tác giả: Sơn U Quân
Đệ 1 chương
Chiến tranh chấm dứt, mắt thấy đồng nghiệp nhóm đều đi hưởng thụ chờ mong đã lâu hòa bình cuộc sống, Cố Thanh Nhượng lại chỉ có thể một ngày thiên địa thỉnh thầy thuốc lại đây nhìn hắn.
Cố Thanh Nhượng ở chiến tranh cuối cùng một năm hỏng rồi hai chân, nay chỉ có thể dựa vào xe lăn cuộc sống.
Cứ việc đồng nghiệp nhóm đều cung kính gọi hắn một tiếng tư lệnh, hắn vẫn mất hứng, hắn hai mươi năm nhung mã chiến giáp, cuối cùng ngồi ở xe lăn thượng sống qua, này tính cái có ý tứ gì, các ngươi những người đó nói được dù cho nghe, xướng cao tới đâu hưng, ở Cố Thanh Nhượng trước mặt cũng không như hắn bán chích ngón chân giáp.
Bất quá ngẫu nhiên cũng có làm cho hắn cao hứng chuyện.
Cố Thanh Nhượng ngồi ở giường thượng, hơi hơi cúi đầu, gương mặt tái nhợt, khóe môi lại mang theo điểm ý cười. Hắn khuynh khuynh trên thân, dưới đang ở vì hắn mát xa đi đứng nam nhân lập tức đem hắn đè lại, cau mày nói:"Tư lệnh, ngươi như vậy đụng đến ta không tốt giúp ngươi ấn chân."
Cố Thanh Nhượng nhéo nhéo Du Tĩnh Đức thủ, một bộ thiên chân vô tà oai đầu, ý cười dạt dào nói:"Có ngươi ở ta còn sợ cái gì, hiện tại toàn thế giới đều biết nói ngươi là của ta nhân, ta đem của ta thân gia tánh mạng đều giao cho ngươi lại có cái gì vấn đề."
Du Tĩnh Đức cúi đầu, nhĩ tiêm ửng đỏ, không hé răng.
"Yêu, còn không không biết xấu hổ." Cố Thanh Nhượng tinh tế vuốt ve hắn chưởng văn, rồi sau đó cầm tay hắn, mười ngón tương giao,"Như thế nào dễ dàng như vậy thẹn thùng, trước kia ta liền phát hiện, ngươi đối ta, luôn phá lệ dễ dàng mặt đỏ, không biết nhân a, còn tưởng rằng ngươi thích ta, có phải hay không?"
Cuối cùng một câu hắn nói được lại thấp lại khinh, giống như một cây lông chim liêu Du Tĩnh Đức trong lòng run lên.
Du Tĩnh Đức mạnh thu hồi thủ, cương hé ra mặt nói:"Tư lệnh, đừng lộn xộn!"
Thấy thế, Cố Thanh Nhượng cúi đầu nở nụ cười ra tiếng, cũng không tái đậu hắn, bán dựa bên cạnh cái bàn, hí mắt quan sát khởi Du Tĩnh Đức đến.
Du Tĩnh Đức là hắn sĩ quan phụ tá, làm người trung hậu ngay thẳng, bộ dáng cũng ngày thường đoan chính tuấn tú, trước kia hắn cũng yêu đậu hắn, nhưng không có giống hiện tại như vậy, thích đậu hắn. Chiến hậu Du Tĩnh Đức không có lựa chọn mặt trên an bài cho hắn lộ, mà là cố ý đi theo Cố Thanh Nhượng bên người. Mới đầu Cố Thanh Nhượng cũng hiểu được kinh ngạc, cố tình này trầm mặc nam nhân không rên một tiếng khiển đi hắn bên người nha hoàn, một mình một người lãm nổi lên chiếu cố hắn việc.
Cố Thanh Nhượng rất khó không nghi ngờ, Du Tĩnh Đức có phải hay không thích hắn.
Đầu năm nay nam nam tình hình kỳ thật không thể nói rõ ngạc nhiên, không xa đại thiếu gia bao một cái nam linh liền huyên mọi người đều biết, Cố Thanh Nhượng không phải chưa thấy qua quen mặt, ngay từ đầu hắn là nghĩ như vậy, nếu Du Tĩnh Đức thật sự thích hắn, hắn thường phục chỉ không biết, tốt xấu nhiều như vậy năm giao tình, rồi sau đó cho hắn giới thiệu cá nhân phẩm tướng mạo đều không có trở ngại nhân là tốt rồi. Nào biết nói, càng đến mặt sau ngược lại càng là hắn không ly khai Du Tĩnh Đức, cảm tình loại này này nọ, chính là như vậy lẫn nhau, hắn các phương diện vĩ đại hơn nữa thích ngươi, nếu ngươi trong lòng không cất giấu một người khác trong lời nói, rất khó đối hắn không có phản ứng.