Đầu Gỗ Mặt

179 11 0
                                    

Đầu gỗ mặt

Tác giả: SSSAICE

Vai chính công công khống ngắn

Trung khuyển thâm tình diện than thụ

Tag: Nghiệp giới tinh anh yêu sâu sắc

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Hằng ┃ vai phụ: Hiên Viên Túc ┃ cái khác: Vai chính công công khống

Ấm áp tiểu ngắn

Tạ Hằng gần nhất có điểm phiền.

Hắn lão ba thế nhưng muốn hắn đi cưới Hiên Viên Túc.

Vừa nghe tên này tử liền cảm thấy là cái ít khi nói cười người. Hiên Viên Túc cũng chưa cho tên này mất mặt. Làm IDC CEO, tổng tài con trai độc nhất, xác thật là ít khi nói cười, mỗi ngày lãnh cái này một khuôn mặt, việc công xử theo phép công ngữ khí.

Bất quá nghe nói hắn khi còn nhỏ vẫn là thực đáng yêu một tiểu hài tử, ở Tạ Hằng hắn ba nói cái này thời điểm, Tạ Hằng trợn trắng mắt. Ai muốn biết hắn khi còn nhỏ thế nào.

Nói ngắn lại. Tạ Hằng thực bực bội. Hắn biết giống bọn họ loại này thế gia công tử là trên cơ bản không có gì quyền lợi đi lựa chọn bạn lữ. Cho nên nói hắn cũng chỉ có thể tìm hắn hồ bằng cẩu hữu trung tốt nhất một cái --- Vương Phong, RC người thừa kế bồi hắn uống rượu, nghe hắn tán gẫu.

"Ta thao. Muốn hay không như vậy, chẳng lẽ về sau ta mỗi ngày đều phải đối với kia trương chết người mặt? Rời giường vừa thấy đến hắn, lão tử"chào cờ" đều héo!" Tạ Hằng uống đầy mặt đỏ bừng, đem cái ly hướng trên bàn thật mạnh một khái.

"Huynh đệ. Ngươi suy nghĩ nhiều quá. Tuy rằng ta đồng tình ngươi tao ngộ, nhưng là hắn lớn lên vẫn là cái tiểu mỹ nhân a." Vương Phong vui sướng khi người gặp họa mà lại đến một chút rượu.

"Còn phải cùng hắn cùng nhau sinh hài tử.. Mua cát!!" Tạ Hằng vỗ chính mình đầu.

"Ai ai, bị ủ rũ a. Vốn dĩ liền không thế nào thông minh. Đừng vuốt choáng váng. Kỳ thật đi ta còn là rất muốn nhìn xem hai người các ngươi sinh tiểu hài tử, khẳng định đặc biệt đáng yêu!" Vương Phong vươn một ngón tay lắc lắc. "Bất quá, ngươi áp hắn vẫn là hắn áp ngươi a?"

"Cáu bẩn!! Cáu bẩn!! Lão tử ống nghiệm! Đại dựng! Lão tử sao có thể làm phía dưới! Lão tử cũng không muốn cùng hắn làm a!!" Tạ Hằng điên cuồng mà phe phẩy đầu.

Bọn họ không phát hiện chính là, một cái tuấn mỹ lạnh một khuôn mặt nam nhân, vừa lúc đi ngang qua bọn họ bọc nhỏ gian. Bọc nhỏ gian môn cũng không có quan hảo. Nam nhân tạm dừng một chút, đi hướng buồng vệ sinh. Đối với gương xả một chút khóe miệng, quả nhiên rất kỳ quái. Nam nhân trong mắt hiện lên một tia khổ sở. Buổi sáng lên nhìn đến hắn "chào cờ" đều sẽ héo sao? Ống nghiệm đại dựng cũng không muốn cùng hắn làm.. Sao? Nam nhân mặt vô biểu tình mà cúi đầu.

Thời đại này xác thật đã cho phép đồng tính hôn nhân, hiện giờ khoa học càng là chỉ cần ngươi tưởng là có thể có hậu đại, nói cách khác nam nam sinh con. Ở thế hệ trước đều không ở thời đại, tân đồng lứa thanh niên càng là không có nam nữ mới là chính đạo ý tưởng, nam nhân cùng nam nhân hôn nhân đó là càng ngày càng nhiều. Nhưng là bởi vì càng ngày càng mở ra, vô luận nam nữ trinh tiết quan niệm đều không quá cường. Có mặc dù là phu thê cũng không biết ngày hôm qua đối phương là ở đâu trương trên giường quá.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ