Hoa Niên Phi Ngữ
Tác giả: Mộ Thiều Thất
Tô Hoa Niên cùng Kỳ Phi Ngữ chuyện xưa.
Mười sáu năm trước, ta cứu ngươi, mười sáu năm sau, ngươi lại đã cứu ta tâm.
Thực đoản tiểu ngắn một quả, báo xã hướng.
Tam quan bất chính bệnh tâm thần công, ôn nhu bao dung thụ.
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia ân oán tình thù thiên chi kiêu tử hiện đại hư cấu
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Hoa Niên, Kỳ Phi Ngữ ┃ vai phụ: Vai phụ ┃ cái khác: Chủ công
Chương 1
Trên ban công, Tô Hoa Niên bưng một ly rượu vang đỏ thường thường tự rót tự uống một ngụm, chán đến chết nhìn sao trời, đem hết thảy ầm ĩ thanh âm ngăn cách ở phía sau.
Có có ý tứ gì đâu? Bất quá là chút mang theo gương mặt giả người ở lẫn nhau dùng dối trá lời nói khách sáo thôi.
Tuy rằng trên danh nghĩa hắn là trận này yến hội vai chính, bất quá nói vậy thiếu hắn cũng không có gì không thể...... Ai để ý đâu?
Sách, so với hắn cái này bị mất hai mươi năm cái gọi là Tô gia thiếu gia nhận thân, mọi người càng quan tâm hẳn là vẫn là có không tại đây tràng yến hội thượng bàn bạc đến thích hợp hợp tác đồng bọn, nhà mình hài tử lại có bao nhiêu đại giá trị có thể làm cân lượng bị liên hôn đi ra ngoài......
Tô Hoa Niên lang thang không có mục tiêu vừa nghĩ biên mấy ngày thượng ngôi sao, giống như là khi còn nhỏ, hắn tránh ở bần dân phố, nắm chặt chính mình thật vất vả được đến chiến lợi phẩm một bên ăn một bên ngẩng đầu số ngôi sao giống nhau...... Chẳng sợ dơ bẩn đường phố biến thành tân trang tinh mỹ ban công, trên người cũ nát quần áo biến thành giờ phút này cắt may vừa người thủ công âu phục, kia phá thành mảnh nhỏ màn thầu biến thành giờ phút này trong tay hắn nhẹ nhàng lay động rượu vang đỏ, hắn vẫn là hắn.
Người bản tính a, một khi hình thành, chính là rất khó lại thay đổi, từ tiểu hắn liền không phải cái gì người tốt, hắn phi thường vui sướng nguyện ý thừa nhận điểm này......
"Ai, ngươi đứa nhỏ này, như thế nào hảo hảo đại sảnh không đợi, cố tình trốn tới chỗ này." Một cái ôn nhu giọng nữ đánh vỡ ban công bình tĩnh, "Phụ thân ngươi tưởng cho ngươi giới thiệu người khác nhận thức đều tìm không thấy ngươi."
Tô Hoa Niên tự nhiên thu hồi chính mình lười nhác tư thái, thẳng thắn thân mình, đem trong tay rượu vang đỏ nhẹ nhàng gác lại ở ban công ven thượng, tư thái ưu nhã quay đầu lại nhẹ giọng kêu: "Mụ mụ.", Lại quay đầu nhìn về phía một bên trung niên nam nhân đồng dạng gọi một tiếng: "Phụ thân." Ngữ khí thân thiết, thật giống như bọn họ chi gian chưa từng có thời gian vẽ ra hai mươi năm giới hạn như vậy.
—— thậm chí thật giống như hắn hoàn toàn không biết nàng cũng không phải hắn thân sinh mẫu thân dường như.
"Nhà của ta Hoa Niên trở lại Tô gia còn không lâu, còn không phải thực hiểu lễ phép, Kỳ tổng ngươi đừng để ý." Tô phụ cười cười, "Hoa Niên, đây là Kỳ bá phụ cùng bá mẫu, mau tới nhận thức một chút."