Ta Như Vậy Đều Tại Ngươi

386 2 0
                                    

Tác giả: Phương Truật

Văn án:

Vừa thấy S quân lầm chung thân.

Trò chơi tình hình thực tế up x họa sĩ chân ái fan

Thanh âm ôn nhu cá tính kiên nhẫn bình tĩnh công x phú nhị đại trang đứng đắn si hán thụ

Đọc cần biết:

1v1, thiên chủ công thị giác, HE, Thẩm Trí Tu công, Tần Thâm thụ.

Tác giả chiến bại ở văn án, văn phong đi sung sướng vô ngược hướng.

1, trò chơi miêu tả chỗ thỉnh thứ lỗi, tác giả đại đa số sẽ chính là lý luận tri thức,

Chơi trò chơi cũng không tinh thông, thỉnh cười mà qua, thập phần cảm tạ.

2, theo ý ta tới, mỗi cái trò chơi đều đáng giá tôn trọng, có lẽ có không tốt chỗ yếu,

Nhưng có nó tự thân ưu thế ưu điểm, không cần tốt nhất, có người chơi thích liền hảo.

Thỉnh không cần lấy A cùng B tương đối, coi khinh trong đó một cái trò chơi, cám ơn =3=.

3, còn lại người còn lại sự thậm chí trang web, đều thỉnh không cần đại nhập ( ở viết những người khác thời điểm không có nguyên hình ),

Như có tương đồng chỉ do trùng hợp, cám ơn ~

Từng dùng danh 《 ta như vậy si hán đều tại ngươi 》

Nhân cua đồng nguyên nhân che chắn, chỉ có thể sửa chữa tên xử lý.

Nội dung nhãn: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ duyên trời tác hợp yêu sâu sắc ngọt văn

Vai chính: Thẩm Trí Tu, Tần Thâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Chủ công, trò chơi tình hình thực tế

*Chú thích:

đạn mạc: ( 弹幕 danmu) chức năng cho phép người xem thấy được bình luận chạy ngay trong video tại thời điểm vừa được đăng. Có thể lên bilibili tham khảo, bình luận bay luôn trong video, nhìn vui vui.

01. Hồi ức

Chuyện xưa khai đoan là khởi nguyên với một hồi đánh nhau.

Làm Left 4 Dead 2 trò chơi tình hình thực tế lập nghiệp người đưa ngoại hiệu Bò Cạp Đội Ma Bò Cạp mời một đám bằng hữu tới làm L4D2 giải trí hướng video.

Kết quả một thẩm hạch ra tới nhìn mười phút, X trạm thượng đạn mạc liền điên rồi dường như véo lên.

Tuy rằng đã ghi rõ giải trí hướng, nhưng xem xuống dưới người xem luôn là sẽ có điểm bất đồng ý kiến quan điểm, tỷ như thắng thua so đo.

Đối kháng tám người, trừ bỏ Bò Cạp Đội, còn lại có ba cái là ngoài vòng người cũng chính là chỉ là vài người bằng hữu, tiếp theo có bình thường thường xuyên cùng Bò Cạp Đội hợp tác cũng làm quá trò chơi này phát sóng trực tiếp thu Tái Lạp tinh người, cùng thích tham dự trò chơi nội trắc quật học trưởng, cùng với thường thường làm run M trò chơi tình hình thực tế Kudo Shinichi.

Cuối cùng người kia chính là lần này đánh nhau trung thừa nhận ( khiến cho? ) đại đa số hỏa lực Secret, hắn thao tác ở xưa nay trong trò chơi cũng không tra, IW tình hình thực tế tổng bị người ta nói đại giác trùng.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ