重生之一代影帝
Tác giả: Tọa Hoài【 này văn đã hố! Đã hố! Ta sẽ khai tân hố viết viết phiên ngoại, liền không bỏ V chương, làm như bồi thường T T】
Có như vậy một người, luôn là khuôn mặt trong sáng, hai mắt mỉm cười, phảng phất thiên sập xuống cũng không có gì ghê gớm, lười biếng, so với ai khác đều sống được đơn giản tiêu sái, làm người nhìn hắn, nhịn không được bị hấp dẫn, cảm thấy tồn tại thật vui sướng.
Có thể diễn kịch thật tốt, Nguyên Dương tưởng.
Hắn là Nguyên Dương, hắn là một thế hệ ảnh đế.
Chủ công văn.
Ấm áp nhắc nhở: Công bàn tay vàng mở rộng ra tô tô tô, thụ sủng công, lôi giả thỉnh bỏ văn, hoà bình đối đãi văn chương.
Thứ hai nhập V, ngày đó canh ba, hai ngày này tồn cảo không càng.
Tag: Linh hồn thay đổi giới giải trí trùng sinh
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyên Dương ┃ vai phụ: Chủ công ┃ cái khác: Chủ công
Chương 1 Nhạc dạo
Tháng sáu thiên nóng hôi hổi, phong chất chứa nôn nóng hơi thở thổi quét cả tòa thành thị, ở một đống ánh nắng thưa thớt chiếu cố biệt thự, có một người vươn tay đi chạm đến nhân bức màn phiêu khởi lập loè mà đến quang mang, đôi tay kia tái nhợt tinh tế, như tạo hình tinh tế.
Đột nhiên, có người bưng bàn ăn đi vào tới, "Bá" một chút kéo lên bức màn, Nguyên Dương khuyên nhủ: "Đừng, làm ta cảm thụ một chút nó."
"Không được." Thành Triệt quyết đoán nói: "Ánh mặt trời quá kích thích, thân thể của ngươi còn không có năng lực thừa nhận."
"Khi nào có?" Nguyên Dương một khuôn mặt tuấn nhã tú trí, khóe miệng dạng thượng một tia rất nhỏ độ cung tái nhợt thê mỹ: "Sợ là không còn kịp rồi đi......"
"Nói hươu nói vượn." Thành Triệt nhăn lại mi, ngồi ở mép giường thế Nguyên Dương đắp lên chảy xuống chăn, "Chờ thêm trận ngươi hết bệnh rồi, chúng ta liền đi núi chơi chơi thủy, đừng nói một chút quang, sơn minh thủy tú ngươi cũng xem bất tận."
Nguyên Dương cười rộ lên, xoa xoa Thành Triệt đầu, "Ngươi thật đáng yêu."
"Bệnh tình của ta, ta tự mình rõ ràng," Nguyên Dương nhìn phía bên ngoài một thành thị ngựa xe như nước, suy đoán nói:"Hẳn là độ không được cái này mùa hè đi?"
Thành Triệt tay run rẩy một chút, biện giải nói: "Như thế nào sẽ, bác sĩ nói, chỉ cần sau cuối tuần giải phẫu thành công, ngươi liền sẽ sống lâu trăm tuổi."
Nguyên Dương trêu chọc nói: "Những lời này ta nghe xong không dưới một trăm biến nga."
"Quản nó." Thành Triệt nói: "Dù sao có một đường hy vọng, phải đi nếm thử."
Nguyên Dương trầm mặc xuống dưới, Thành Triệt đem hắn mới vừa lậu ở bên ngoài tay bỏ vào trong chăn, Nguyên Dạng hiện giờ đã cốt sấu như sài, hắn không nghĩ hắn lãng phí một chút ít tinh lực.
Nguyên Dương quay đầu nhìn về phía bàn ăn thượng đồ vật, hỏi: "Làm cái gì?"
"Cháo, thêm chút ăn sáng." Thành Triệt cầm chén đoan lại đây, một ngụm một ngụm cẩn thận uy Nguyên Dương, nói: "Bác sĩ nói, ngươi muốn ăn nhiều một chút thanh đạm."