Luận Môn Phái Như Thế Nào Tiêu Thụ Nội Bộ
Tác giả: Phương Truật
Văn án
【 ta lơ đãng khiến cho ngươi chú ý 】
【 chậm rãi biến thành cố ý 】
Vạn Hoa đồng môn tiêu thụ tại chỗ
Hoa Gian công X Ly Kinh thụ
Thiên chủ công thị giác, 1v1, ngắn ngốc bạch ngọt.
ps. Cảm giác ta muốn viết xong sở hữu môn phái
pps. Này thiên muốn nói công thụ thuộc tính, đại khái chính là thanh lãnh ( lầm ) công x run M chịu
Nội dung nhãn: Yêu sâu sắc
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sơ Vi, Phong Tiêu ┃ vai phụ: Thẩm Nghiêu ┃ cái khác: Song hoa, Kiếm Tam
==================
☆, dương minh
Thượng tuyến là ở chiến loạn Lạc Dương quán trà biên, còn không có tới kịp che chắn thế giới, bên người đủ loại kiểu dáng vẻ ngoài hình thể, người đến người đi, mỗi người đều ở làm chính mình sự tình; lả lướt khóa còn không có cởi bỏ, bên người chính là các màu âm hiệu, có người bị Cái Bang đẩy đến ẩn nguyên vệ phụ cận, kinh động các nàng, sau đó thế cục phản lại đây.
Giải khóa thành công, che chắn thành công.
Chung quanh lập tức an tĩnh xuống dưới, chỉ có mật liêu âm hiệu giờ phút này như vậy xông ra.
[ Nhất Giang Vãn Chiếu ] lén lút nói: Bang chiến tiến tổ
Vốn dĩ tưởng xem nhẹ rớt người này, quán trà lão bản nương đã ở con chuột điểm đánh xuống đối chính mình vấn an, nhiệm vụ là chén thuốc, còn không có hướng mộc mộc bên kia chạy, mật liêu lại tiếp theo tới.
[ Nhất Giang Vãn Chiếu ] lén lút nói: Không phải chính khí
Từ bỏ nhiệm vụ, điểm đánh tiến tổ.
[ Nhất Giang Vãn Chiếu ] lén lút nói: Thảo!! Đầu người cẩu!!
[ đoàn đội ][ Nhất Giang Vãn Chiếu ]: yy12345
Vào YY kênh liền nghe được Nhất Giang thanh âm, không phù hợp người khác vật hình thể, ngụy đạo cô Nhất Giang thanh âm thập phần nam nhân, là trong bang muội tử nhóm hoa si nam thần âm chi nhất.
"Sơ Vi ngươi cái vương bát đản chính khí đầu người liền không phải đầu người ác!" Bởi vì bận quá hắn nói xong câu đó lại tiếp theo an bài, "Một đoàn vú em đủ rồi, tiểu mộng ngươi bên kia phân ta một cái Thương Vân một cái Tàng Kiếm, ta bên này cho ngươi hai cái vú em."
Sơ Vi không ra tay ở đoàn đội đánh chữ.
[ đoàn đội ][ Sơ Vi ]: Nga
Đoàn đội tiến vào hai người, Nhất Giang ở YY dậm chân, "Nga ngươi muội nga! Lại cho ta nga ta đặc sao liền!!"
[ đoàn đội ][ Phong Khanh Hoa ]: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha
[ đoàn đội ][ Phong Khanh Noãn ]: Ngươi lại hung Sơ Vi nam thần, ta đợi lát nữa liền không nãi ngươi ╮(╯▽╰)╭