Ta cùng với lão ban giải đề thi
Tác giả: Vạn Cảnh Thành Không
Ngọt ngọt ngọt tiểu đoản văn
Thân là giúp đỡ người nghèo giáo hữu hộ pháp, là thời điểm lái xe, tác giả quân chuyên chú giúp đỡ người nghèo! Hẳn là sẽ có thịt, đến lúc đó toàn thiên đàn hoặc là Weibo thấy.
Có điểm phế sài học sinh công X bí chế thân phận lão sư thụ
Chủ công 1V1
Đàn hào 542905727
Nội dung nhãn: Hiện đại hư cấu ngọt văn hoan hỉ oan gia
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Tranh Lâm, Thẩm Kế Hoa ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Không biết là ai nói quá, sinh hoạt chính là một hồi cường chiên, nếu vô pháp phản kháng nên hảo hảo hưởng thụ.
Tô Tranh Lâm vốn dĩ cũng là như vậy tưởng.
Nhưng là, có lẽ là ác ý thật sự là quá lớn quá lớn, hắn chẳng những bị sinh hoạt cường, còn bị luân lại luân ——
Hắn thề, nếu lại cho hắn một cái cơ hội, băm rớt hắn móng vuốt cũng không dám tùy ý đùa giỡn sư trưởng.
——— dùng hắn trong túi một bao sáo sáo làm đảm bảo.
Mới vừa thi đại học xong không mấy ngày, lớp liền bắt đầu thương lượng khởi tốt nghiệp tụ hội sự tình, đa số người là tính toán ở công bố thành tích khai một lần nhẹ nhàng nhẹ nhàng, lãnh xong thư thông báo nhập học lúc sau lại khai một lần chân chính đưa tiễn tụ hội.
Hôm nay đàn khí thế ngất trời mà thảo luận buổi tối tụ hội các hạng công việc, nhân tiện đề ra đề chính mình khảo thí tâm đắc, thế cho nên đàn nội liên tiếp thấy huyết, hoa thức cẩu mang biểu tình bao ở đàn nhanh chóng lăn lộn.
Học bá nhóm bình tĩnh thả ra chính mình đáp án, liên can phàm nhân bị ngược thương tích đầy mình.
Tô Tranh Lâm càng xem càng cảm thấy bị chọc đao, chịu đựng vẻ mặt huyết đi một chuyến buồng vệ sinh, rửa mặt trở về, phát hiện tin tức biểu hiện 99+, đàn đề tài cũng oai tới rồi một cái khác cảnh giới.
Hắn chọc khai vừa thấy, kinh hỉ oai nổi lên khóe miệng.
Hô! Một cái bao lì xì!
Hắn trước tiên liền cầm khởi di động khai đoạt, ở vào thấy bao lì xì mắt khai hắn chính đắm chìm ở nồng đậm vui sướng bên trong, chút nào không có ý thức được bao lì xì phía trước mọi người đề tài, cũng không có phát giác giờ này khắc này bao lì xì xu chưa động quỷ dị cảnh tượng.
Kết quả thực mau liền ra tới, đây là một cái tương đối phong phú bao lì xì, tổng kim ngạch một trăm, cộng mười, hắn một người cầm hơn phân nửa, trở thành sảng khoái chi không thẹn vận khí vương.
Tô Tranh Lâm còn không có tới kịp nhạc a đã bị mọi người liền tag một lần, hắn tập trung nhìn vào, phát giác này nima vẫn là cái hoạt động, vận khí vương có trừng có phạt, quy định là ba phút trong vòng chính mình chọn một cái đánh số khẩu lệnh bao lì xì nội dung cấp chỉ định danh sách người phát qua đi, nếu vô pháp đạt thành nhiệm vụ sẽ nghênh đón càng vô nghĩa trừng phạt.