Chúng Ta Chỉ Là Bạn

342 6 1
                                    

Chúng Ta Chỉ Là Bạn

Tác giả: Lan Ni Tư Đặc

cp2014-8-6 kết thúc

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Thần phiền tiêu đề những lời này lâu chủ sẽ nói đổi chịu

[ nhất ]

Cao Hàn mệt mỏi một ngày về nhà, phát hiện không chỉ có Dương Tô không ở, ngay cả bữa sáng bát cũng chưa tẩy.

Mùa hè tiểu trùng nhiều, tại trù phòng thủy tào biên thùng rác chung quanh tất cả đều là bay tới bay lui tiểu sâu, Cao Hàn thở dài, lau đem cái trán hãn, vãn khởi tay áo rửa chén.

Hắn vốn đói không được, trở về dọc theo đường đi lại đói lại mệt, về nhà còn quét tước gia vụ, nhịn không được phạm ghê tởm, vừa lúc đem cơm chiều giảm đi. Hắn suy nghĩ trong chốc lát, vẫn là lấy điện thoại cầm tay ra cấp dương sô đa điện thoại.

"Ngươi ở đâu nhi đâu?"

"Ta cùng Lâm Mậu ở tập thể hình quán, làm sao vậy?"

Cao Hàn cười lạnh một tiếng,"Không có việc gì, nhĩ hảo hảo ngoạn."

"Cao Hàn ngươi như thế nào âm dương quái khí, ta không đều nói sao, ta cùng Lâm Mậu chính là bằng hữu, ta nhất nam mỗi ngày một người ở nhà, không phải Lâm Mậu ta nhàm chán tử a!"

"Ta không đều nói sao, cho ngươi cùng ngươi bằng hữu hảo hảo ngoạn." Cao Hàn bằng hữu hai chữ cắn đặc biệt trọng.

Dương Tô vừa nghe, trực tiếp chặt đứt điện thoại, ngăn ra tiền, Cao Hàn còn có thể nghe được Lâm Mậu quan tâm phải hỏi "Hắn là không phải lại chọc giận ngươi sinh khí"

Dương Tô là Cao Hàn học trưởng. Cao Hàn người cũng như tên, một bộ túm nhị ngũ bát vạn cao quý lãnh diễm dạng, nếu không bộ dạng đẹp mặt, cơ hồ không có gì nhân duyên. Đệ tử tổ chức xã đoàn giống nhau không tham gia, đại học thành tích chia đều phân không hạ quá 85.

Đại nhị năm ấy Cao Hàn cầm quốc thưởng, lĩnh thưởng cần đệ tử tổ chức chứng minh. Hắn chạy đến đệ tử sẽ tìm Dương Tô, Dương Tô hiệu suất cao dẫn cho hắn xong xuôi, sau đó đặc lưu manh hỏi hắn:"Đồng học, ta giúp ngươi làm việc ngươi là không phải yếu mời ta ăn cơm?"

Thường xuyên qua lại, hắn cùng Dương Tô hỗn chín. Cao Hàn là trời sinh gay, đối người khác cao lãnh cũng có này bộ phận nguyên nhân, Dương Tô thích đối hắn động thủ động cước, tìm ra manh mối sờ thắt lưng, hắn mặt đỏ lên, buồn đầu không nói lời nào.

Năm ấy 5 nguyệt 20 hào, Dương Tô hẹn Cao Hàn ở toàn giáo lớn nhất nam sinh ký túc xá tiền, vừa đến tám giờ, chỉnh đống lâu chờ đều diệt, đột nhiên có cái nam sinh rống lên câu "ns ta yêu ngươi", tiếp theo ký túc xá lâu đăng sáng một ít, hợp thành "n,s" Hình, qua năm phút đồng hồ, ký túc xá đăng tạo thành chữ cái biến thành "love".

Toàn giáo đệ tử cơ hồ đều nghĩ đến ns là mỗ cái nữ sinh tên viết tắt, Cao Hàn di động lại vang, Dương Tô ước hắn đến dạy học lâu thiên thai.

Cao Hàn vừa lên khứ tựu bị Dương Tô ôm lấy,"ns kỳ thật là nam thần, thế nào, đối của ta thông báo còn vừa lòng sao?"

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ