Một Tiệm Bánh Bao

160 2 0
                                    

                    
Tác giả: Lâm Trĩ

Văn án:

Đây là một cái thụ từ nhất kiến chung tình đến chậm rãi tiếp xúc người trong lòng bồi dưỡng cảm tình cuối cùng ôm được mỹ nhân về chuyện xưa. ① ngốc bạch ngọt văn, chủ công, mỹ nhân nhược công, thụ sủng công. ② đoạn ngắn thức phương pháp sáng tác, hành văn tiểu bạch, thỉnh nhiều hơn thông cảm lạp. ③ không thể bảo đảm ngày càng, nhưng ta tận lực cần mẫn một ít.

Tag: Yêu sâu sắc hiện đại hư cấu

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Mộng ┃ vai phụ: Cố Ninh ┃ cái khác: Chủ công, cúc khiết

==================

☆, một

1

Rạng sáng 3, 4 giờ, sắc trời còn xám xịt, mọi âm thanh đều tịch.

Nguyễn Mộng giãy giụa tự ngủ cả đêm ấm áp dễ chịu trong ổ chăn bò dậy, mắt buồn ngủ mông lung mà liếc liếc mắt một cái tối hôm qua ngủ trước đã quên kéo lên bức màn trong suốt cửa kính.

Xa xôi màn trời, chỉ có một viên lẻ loi ngôi sao ảm đạm mà phát ra quang.

2

"Tiểu ca, ta muốn một cái bánh bao thịt thêm một ly sữa đậu nành." "Hai cái bánh bao thịt một cái trứng gà mang đi." "......" Không tính rộng mở cửa hàng trước cửa, chen đầy phụ cận đại học tới mua bữa sáng học sinh.

Nguyễn Mộng không có thỉnh những người khác, khó tránh khỏi sẽ vội trung ra chút không ảnh hưởng toàn cục tiểu sai. Lại một lần tìm nhiều tiền cho nhân gia sau, Nguyễn Mộng trắng nõn gương mặt như là bôi thượng một tầng hơi mỏng phấn mặt, ngượng ngùng mà nhỏ giọng nói: "Cảm ơn...... Thực xin lỗi."

Chung quanh học sinh một bộ thấy nhiều không trách bộ dáng, ở bọn họ này học sinh trong giới đã sớm truyền lưu khai, sau phố đếm ngược đệ tam gia tân khai tiệm bánh bao, bánh bao ăn ngon lại tiện nghi, nhất quan trọng chính là bán bánh bao tiểu ca là cái có điểm mơ hồ thả dễ dàng mặt đỏ mỹ nhân nhi.

Có ăn ngon, lại có mỹ nhân nhưng thưởng —— này đại khái là một ít không yêu ăn căn tin đồng học chuyên môn đường vòng tới tiệm bánh bao mua bánh bao nguyên nhân đi.

3

Nguyễn Mộng tưởng, chính mình muốn hay không mướn một người tới hỗ trợ.

Hắn tiệm bánh bao nơi khu vực bị xưng là đại học thành, chung quanh mấy sở đại học cách phố tương vọng, lượng người tự nhiên thập phần thật lớn. Nguyễn Mộng ở chỗ này bán hơn một tháng bánh bao, rất nhiều lần đều thiếu chút nữa lo liệu không hết.

Chính là, tiền lương nên như thế nào tính mới hảo đâu. Nguyễn Mộng đối phương diện này không có gì khái niệm, hắn làm sinh ý vốn chính là ít lãi tiêu thụ mạnh, tháng thứ nhất đế kết toán thời điểm, trừ bỏ phòng ở nguyệt tiền thuê cùng với hằng ngày chi tiêu, cuối cùng tồn tiến ngân hàng tài khoản tiền còn thừa không có mấy.

Trong đầu mơ mơ hồ hồ mà hiện lên trước kia xem chiêu sính quảng cáo một ít hình ảnh, Nguyễn Mộng ở tự chế thông báo tuyển dụng poster chỗ trống chỗ, nghiêm túc từng nét bút mà viết xuống: Tiền lương mặt nghị.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ