Tác giả: Lâm Tấn Tấn
Văn án:
Từ trước có một cái xướng thấy chỉ biết xướng, làm không được hậu kỳ, họa không được PV, sau lại hắn có một cái toàn năng nuôi trong nhà PV.
Là Du Không Phải Ngư: Ngươi sẽ làm gì?
Thành Sơn: Soạn nhạc, điền từ, hậu kỳ, PV
Là Du Không Phải Ngư: Σ( ° △ °|||)︴
Thành Sơn: ^_^
Là Du Không Phải Ngư: Ngươi trực tiếp nói cho ta biết ngươi sẽ không cái gì đi?! ( ̄△ ̄; )
Thành Sơn: Sẽ không sinh hài tử?
Thuộc tính: Xướng thấy soái khí công, ôn nhu toàn năng thụ.
Ghi chú rõ! Công công công công công công khống, chủ công, nhẹ nhàng không ngược tiểu tươi mát.
Chỉ hiểu biết mặt ngoài thường thức, sẽ có YY quá độ, như thế nào sảng tô như thế nào tới.
Cự tuyệt bất luận cái gì phi công khống ngôn luận, không cần cùng ta nói công thế nào thế nào chọc không trúng manh điểm ta không nghe ta không nghe ta không nghe ta không nghe!!
Ghi chú: Công =Y, thụ =CS, Diêu Phong Vọng =F, Thốn Thốn Phương =C, Thần Khê =CX
Nội dung nhãn: Võng phối
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Du Phi Viên ( Là Du Không Phải Ngư ), Thiện Thành ( Thành Sơn ) ┃ vai phụ: Diêu Phong Vọng, Thần Khê, etc ┃ cái khác: Chủ công, võng phối, xướng thấy
*xướng thấy: ca sĩ trên mạng
*vây cổ: 围脖 gần âm với weibo
Đệ 1 chương
【 tế bái phân tích 】 làm màu lam quả cam mang ngươi tiến vào FC cảm tình thế giới!!
Mọi người đều biết, ở xướng thấy trong giới nhất có JQ một đôi phi FC mạc chúc! Này một đôi chính là người mù đều có thể nhìn ra được tới, mỗi lần phát sóng trực tiếp thời điểm kia màu hồng phấn bọt khí quả thực đều phải từ màn hình mạo thô tới!!
Khiến cho lâu chủ tới cấp các ngươi phân tích phân tích FC những cái đó lơ đãng dưới biểu hiện ra ngoài ái muội, không! Là JQ!
Phân tích chi nhất: Tất cả mọi người đều biết, F ở xướng thấy thanh âm nghe xong quả thực có thể làm người lỗ tai mang thai! Ấm áp lại không mất sức sống thanh âm, vô luận là ôn nhu, gợi cảm, manh manh ca mọi thứ có thể hold lại! Nhưng là các ngươi biết không? F mặc dù có vài đầu cùng loại mỗ mỗ mỗ phiên xướng, nhưng là phóng nhãn toàn bộ xướng thấy vòng, các ngươi gặp qua lấy 《 lông mi hôn môi đôi mắt 》 coi như quà sinh nhật sao sao sao sao sao sao?!!! Không có!!! Này đầu ca đã đủ để chứng minh FC chi gian JQ nơi!!
Phân tích chi nhị: C là một cái đột nhiên liền mạo thô tới một cái PV sư, vẽ tranh bổng, người cũng ít lời nói, hơn nữa đại đa số vây lên tiếng vẫn là bởi vì nguyên vây cổ là F nguyên nhân. Không biết đại gia phát hiện không có, từ C người này xuất hiện ở đại gia trong tầm mắt lúc sau F sở hữu PV sư cơ hồ đều là C!!! Đều không ngoại lệ!!