Tạm được hôn nhân
Tác giả: SSSAICE
Đây là đang xem quá 《 tạm được hôn nhân 》 lúc sau bị lôi đến. Viết sản vật. Không có đối kia thiên văn có thành kiến, chỉ là không phải thực thời điểm công khống xem. Tuyệt đối công khống, thụ khống dừng bước, lập trường tính cách lôi điểm bất đồng giả, kiến nghị không cần tìm ngược. Tham khảo kia thiên văn chương ngay từ đầu hai cái vai chính đính hôn giả thiết, mặt khác đều là nguyên sang. Vai chính công, công khống, ngắn, đã kết thúc.
Tag: Nghiệp giới tinh anh tình yêu và hôn nhân nguyên tác hướng yêu sâu sắc
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chung Ly ┃ vai phụ: Cốc Minh ┃ cái khác: Vai chính công
***
Kết hôn
"Ngươi nói cái gì?" Lệnh người không thể tin tưởng tin tức làm ta trừng lớn đôi mắt.
"Ba tháng sau, ngươi muốn cùng hắn kết hôn." Mẫu thân đem một đạp tư liệu đặt ở ta trên bàn liền rời đi.
Ta phục hồi tinh thần lại, mở ra lấy tư liệu, đệ nhất mặt là một người nam nhân cơ bản giới thiệu cùng ảnh chụp. Ta quét quét.
Cốc Minh. 25 tuổi, diện mạo dáng người không tồi, chỉ là biểu tình lãnh đạm, khóe miệng hơi hơi hạ nhấp, ít khi nói cười. Tây trang giày da, thập phần đứng đắn. Cốc thị tập đoàn đương nhiệm khoang lái giả, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, thích bên ngoài vận động.
Cùng ta là hoàn toàn không giống nhau người.
Chung Ly. 23 tuổi, diện mạo dáng người còn tính phao đến khởi nữu, chỉ là ta là tuyệt đối thế giới giả tưởng khống cùng nửa cái trạch nam.
Quan trọng nhất chính là, ta là cái straight.
Ta không phải không có hưởng qua nam nhân, chỉ là ta càng thích thế giới giả tưởng những cái đó mềm muội mà thôi. Hầu gái cửa hàng cosplay triển ta càng là thường đi.
Mà nhìn xem người nam nhân này, vừa thấy liền biết là một cái cường thế nam nhân, tài sản càng là phong phú, nhất định không phải khuất cư nhân hạ người.
Ta vốn dĩ liền không quá thích nam nhân người, chỉ có vài lần cũng tuyệt đối là top.
Thật là một kiện lệnh người phiền não sự.
Bất quá càng đáng giá kỳ quái chính là, đột nhập mà đến liên hôn.
Thời đại này xác thật đã cho phép đồng tính hôn nhân, hiện giờ khoa học càng là chỉ cần ngươi tưởng là có thể có hậu đại, nói cách khác nam nam sinh con. Ở thế hệ trước đều không ở thời đại, tân đồng lứa thanh niên càng là không có nam nữ mới là chính đạo ý tưởng, nam nhân cùng nam nhân hôn nhân đó là càng ngày càng nhiều. Nhưng là bởi vì càng ngày càng mở ra, vô luận nam nữ trinh tiết quan niệm đều không quá cường. Có mặc dù là phu thê cũng không biết ngày hôm qua đối phương là ở đâu trương trên giường quá.
Nghĩ như vậy tưởng, có lẽ là bởi vì nào đó nguyên nhân cùng ta liên hôn, kết hôn hậu sinh sống các không can thiệp. Ta liền bình thường trở lại, cũng không hề tưởng nào đó nguyên nhân là cái gì nguyên nhân, ta trước nay liền không phải rối rắm người.