Tác giả: Vũ Sắc Nhu Tình
谁亲了我的女朋友
Lại danh 《 bát quái 》
Chuyện xưa nơi phát ra với một cái ngạnh.
Ngày nọ đại học diễn đàn khởi xướng thứ nhất thảo phạt thiệp, công bố hiện tại sinh viên nói giỡn thật sự quá mức, thế nhưng tùy tiện thân người khác bạn gái.
Ngủ trước ngắn chỉ vì bác xem quan cười, cẩu huyết nhàm chán liền vì nói cái luyến ái, tra hành văn tra logic, vọng bao dung.
Tag: Mùa hoa mùa mưa vườn trường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Dục, Vu Lâm Phong ┃ vai phụ: Tiêu Doanh Doanh, Hàn Lâm San ┃ cái khác:
Part1
Tháng 11 mười một ngày.
Cả năm đối độc thân cẩu nhất không hữu hảo nhật tử chi nhất.
Lệnh độc thân cẩu văn phong châm lửa đem quang côn tiết.
Buổi tối 9 giờ nhiều khởi, mỗ thị X đại vườn trường diễn đàn sôi trào đi lên, nháo khởi một kiện lệnh độc thân cẩu thích nghe ngóng chuyện tốt, làm cho bọn họ ở chính mình ngày hội trung qua hồi chân chính tiết.
Sự tình khởi nguyên với một cái nặc danh lâu chủ phát ra tiếng, nội dung như sau:
"Hiện tại sinh viên nói giỡn càng ngày càng không biết nặng nhẹ, thân người khác bạn gái loại chuyện này không phải một câu vui đùa liền có thể thuyết phục, hy vọng hôm nay buổi tối hôn ta bạn gái người kia có thể thành khẩn mà xin lỗi."
Thiệp một phát, bạn cùng trường nhóm giống tạc nồi giống nhau sôi nổi nhắn lại, không ra ba phút, thiệp đã hồi phục đã qua trăm.
Có rất đứng đắn hồi phục, tỷ như:
"Giả đi, nào có đem loại sự tình này quán ra tới nói."
"Lâu chủ là ai nha? Ngươi bạn gái là ai nha?"
Cũng có không đứng đắn hồi phục, tỷ như:
"Ta thân ta thân, ta không riêng hôn còn...... Hắc hắc hắc!"
"Đừng nghe trên lầu nói bậy, ta mới là thân lâu chủ bạn gái người, lâu chủ bạn gái đặc xinh đẹp."
Hồi phục điều số càng ngày càng nhiều, chính là qua đã lâu cũng không có chân chính giống ngại phạm người ra tới xin lỗi.
Đang lúc tất cả mọi người đều cam chịu này chỉ là cái trò đùa dai thời điểm, một cái bắt mắt cao lượng thêm hồng thiệp lần thứ hai khiến cho bọn học sinh hứng thú.
"Thực xin lỗi!"
Chủ đề đơn giản sáng tỏ.
"Ngươi thiệp hồi phục quá nhiều, hơn nữa nặc danh vô pháp tiếp thu tin nhắn, ta sợ ngươi nhìn không tới, cho nên tại đây khai dán trịnh trọng giải thích hơn nữa xin lỗi.
Ta bạn gái cùng ngươi bạn gái hôm nay đồng dạng xuyên hồng nhạt váy liền áo, áo choàng phát ra, ngày thường ta thường thường từ sau lưng thân nàng cho nàng kinh hỉ, chính là hôm nay sắc trời quá mờ, ta không có nhận rõ, thân đi xuống lúc sau phát hiện hương vị không đúng, mới biết được chính mình thân sai rồi người, lúc ấy ta liền vẫn luôn ở xin lỗi, chính là ngươi bạn gái khóc lóc chạy ra, hiện tại tại đây lại một lần thiệt tình về phía ngươi cùng ngươi bạn gái tỏ vẻ xin lỗi, hy vọng sẽ không đối với các ngươi cảm tình cùng cảm xúc tạo thành càng nhiều ảnh hưởng.
Lại trịnh trọng mà nói một lần, thực xin lỗi!"
Phát dán ID là "Ôn nhuận như ngọc", hắn là diễn đàn quản lý viên, vì biểu chính mình coi trọng cùng thành ý, còn lạm dụng chức quyền vì chính mình thiệp bỏ thêm tinh......
Cơ hồ chỉ ở một hai phút nội, thiệp hồi phục chuyển phát lượng phá năm trăm.
Cho dù ở trường học bên trong diễn đàn trên mạng, cũng có rất nhiều người ăn mặc áo choàng, chẳng những nặc danh nhiều đếm không xuể, cho dù bày ra chính mình ID, khả năng cũng không có vài người nhận thức, nhưng là cái này "Ôn nhuận như ngọc" lại là ngoại lệ.
Cái này "Ôn nhuận như ngọc" ID căn cứ tên họ mà lấy, ID chủ nhân tên là Ôn Dục, là trong trường học đại bốn học sinh.
Hắn là trường học Học Sinh Hội chủ tịch.
Là một cái học bá.
Vẫn là một cái giáo thảo.
Cũng là một cái vạn nhân mê.
Mọi người đều biết mỹ nữ sát thủ.
Này khỏa soái thảo khuôn mặt thanh tú, dáng người cao gầy, khí chất nho nhã, ôn hòa có lễ, học phú ngũ xa, da bạch chân dài...... Tóm lại mọi người có thể tưởng được đến hảo từ hảo câu dùng ở hắn trên người đều không quá.
Ôn Dục là cái thành thục trầm ổn đệ tử tốt, điển hình "Con nhà người ta", học tập thành tích cầm cờ đi trước, nhiều lần khảo thí ổn ngồi niên cấp tiền tam bảo tọa, cảm tình cũng thực chuyên nhất, tuy rằng mê đảo trường học muôn vàn mỹ nữ, lại chỉ đứng đắn kết giao quá một người bạn gái, đó chính là đại tam tiếng Anh hệ hệ hoa Tiêu Doanh Doanh.
Lúc này Ôn Dục công khai phát ra tiếng xin lỗi, như vậy có thể xác định chuyện này nhất định không phải trò đùa dai.
Đương sự là toàn giáo nổi danh hảo nhân duyên giáo thảo, lúc đầu đại gia hồi phục nội dung cũng đều đứng đắn lên, có an ủi, có hoà giải, phổ biến nói không cần bởi vì hiểu lầm bị thương hòa khí.
Chính là quá mức ưu tú Ôn Dục không có khả năng làm tất cả mọi người thích, luôn có một ít đối hắn ghen ghét người, thừa dịp trò khôi hài ánh lửa còn không có hoàn toàn tắt, xoát nổi lên lệnh người xấu hổ ngôn ngữ, trong đó xoát nhiều nhất một cái chính là: "Hắn bạn gái là cái gì hương vị?"
Cũng không biết bởi vì có người đi đầu làm cùng phong cẩu bắt đầu cuồng hoan hình thức, vẫn là bị người ác ý mua thuỷ quân, câu này "Hắn bạn gái là cái gì hương vị?" Thực mau bị xoát thành đội hình.
Trước máy tính Ôn Dục khẽ nhíu mày.
"Quá nan kham."
Nan kham đương nhiên không phải chỉ chính hắn, loại này chiếm tiện nghi hiểu lầm cho dù nháo mọi người đều biết cũng sẽ không trở thành người khác trò cười, chính là cái kia muốn nói pháp người......
Không dung hắn tưởng lâu lắm, ký túc xá môn bị người nhẹ nhàng gõ vài cái.
Bọn họ trường học là một khu nhà quý tộc tư nhân trường học, ký túc xá đều là đơn nhân gian, trang hoàng phi thường đẹp đẽ quý giá, bọn học sinh mỗi người có tiền có quyền, có chút nam nữ đồng học ở cùng một chỗ, chỉ cần điệu thấp chút không đi nháo sự, túc quản đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, không đi đắc tội bọn họ.
Bởi vậy trời tối còn có nữ sinh xuất nhập nam sinh ký túc xá cũng không hiếm lạ.
Mở cửa phía trước, Ôn Dục liền đoán được người đến là ai, sườn thân cấp sắc mặt bất thiện Tiêu Doanh Doanh làm đường đi tới.
"Doanh Doanh." Thấp thấp gọi một tiếng, bạn gái như vậy vãn còn đến chính mình ký túc xá, ngoài ý muốn rất nhiều cũng đại khái đoán được nàng mục đích, xả cái mỉm cười hỏi: "Như vậy vãn lại đây là bởi vì diễn đàn kia sự kiện nhi đi?"