Quang

343 7 4
                                    

*Đây là tập hợp truyện ngắn của Thẩm Gia Đại Viện. Tác giả này theo hướng.... hỗ sủng thiên sủng công, công có yêu thụ. Có vài truyện rất ngắn BE hoặc có vấn đề nên không up, ai muốn xem thì tui gửi word. 

《 Quang 》 Thẩm Gia Đại Viện

Ngươi là của ta quang, ta vì ngươi cam nguyện không cả tòa thành. —————————————————— này chỉ là một cái ngắn văn tập.

======================================================================

Văn chương loại hình: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - tình yêu

Tác phẩm phong cách: Chính kịch

Tương ứng hệ liệt:

Văn chương tiến độ: Còn tiếp trung

Văn chương số lượng từ: 61650 tự

Chương 2 đưa đò người

"Tìm không thấy...... Tìm không thấy......"

Ta không có để ý đến hắn, minh trên sông loại này quỷ nhiều đi. Chấp niệm lại thâm lại như thế nào? Bất quá là trên cầu Nại Hà Mạnh Bà một chén canh.

Hắn sâu kín mà lại bay tới ta trước người, một đôi đen nhánh như mực đôi mắt nhìn chằm chằm ta: "Tìm không thấy...... Tìm không thấy......"

Ta đem màu đen áo choàng về phía trước túm túm, đem hắn tìm tòi nghiên cứu tầm mắt ngăn cách bên ngoài.

"Tìm không thấy......" Hắn lắc lắc đầu, bay tới bên kia, dựa vào thuyền biên, hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh.

Ta tại đây minh hà ngây người ba mươi mấy năm, nhìn thấy cũng bất quá là đen nhánh thủy, mênh mông bạch, hắn lại như thế nào có thể nhìn đến hắn tâm tâm niệm niệm cảnh tượng?

Ta đem thuyền bỏ neo ở vãng sinh bờ sông: "Tới rồi."

Hắn đôi mắt đột nhiên toả sáng ra thần thái, gắt gao mà nhìn chằm chằm ta: "Tìm...... Tìm......"

Chỉ sợ lại là muốn nói "Tìm không thấy" bãi, ta vẫy vẫy tay, hoa thuyền đi rồi.

Ta trở về thời điểm vừa lúc nhìn đến một cái khác đưa đò người, hắn đột nhiên thấu lại đây, gần gũi ta có thể nhìn đến hắn áo choàng hạ bộ xương khô cái giá —— ta tin tưởng hắn cũng có thể nhìn đến ta.

"Ngươi có biết hay không Minh giới tới một con kỳ quỷ? Nghe nói hắn ở Minh giới ngây người hai ngàn năm, chỉ nói một lời, ngay cả phán quan đại nhân thẩm vấn thời điểm cũng không ngoại lệ, đầu trâu nói lúc ấy phán quan mặt đều tái rồi."

Kỳ quỷ lại như thế nào? Không phải là muốn chuyển thế đầu thai. Ta xoay người chuẩn bị rời đi.

"Ai, ngươi liền không muốn biết kia một câu là cái gì sao?"

Ma xui quỷ khiến mà ta nghĩ đến vừa rồi cái kia tái nhợt gương mặt quỷ, buột miệng thốt ra: "Tìm không thấy......"

"Ngươi như thế nào biết đến, thật là kỳ......"

"Cái này quỷ ta vừa rồi đưa đi đầu thai."

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ