Thâm Tình

366 11 1
                                    

Thâm Tình

Tác giả: Phương Truật

Thiếu trang chủ → trang chủ công

Ma giáo giáo chủ → gia đình chủ phu thụ

Mười năm thâm tình lòng lang dạ sói.

Đổi thụ, báo xã văn.

Nội dung nhãn: Cường cường duyên trời tác hợp

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bách Lý Cảnh, Bạch Hành Cô ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Đổi thụ

Thượng

Hắn truy đuổi cái kia lãnh tình người suốt mười năm.

Từ ngây thơ thiếu niên mới quen tình là vật gì, đến bây giờ đầy người vết thương già cả với biểu.

Người nọ là giang hồ có tiếng Khuynh Thế công tử, tóc đen bạch y nhanh nhẹn nếu tiên, ngưỡng mộ người không chỗ không ở.

Hắn yêu hắn.

Hắn thất tha thất thểu truy đuổi, lần lượt bị cự tuyệt, lại lần lượt bị cho hy vọng.

Người kia nói "Ngươi ta đều là nam tử, việc này chớ nên nhắc lại......" Đương hắn hạ quyết tâm từ bỏ khi, lại mỗi khi tới bái phỏng lại thêm lạnh nhạt dưới ôn nhu.

Hắn chính là một cái cẩu.

Một cái bị xương cốt mùi hương hống đến xoay quanh cẩu!

Bách Lý sơn trang Thiếu trang chủ vì Khuynh Thế công tử phụng ra toàn bộ, sớm đã không phải giang hồ mới mẻ sự.

Hắn vì người nọ tìm thiên tài địa bảo, vì người nọ giữ mình trong sạch, vì người nọ học làm điểm tâm, vì người nọ gương cho binh sĩ. Khuynh Thế công tử có một chút nguy cơ, hắn liền đi cứu hắn. Khuynh Thế công tử thích cái gì, hắn liền đem hết toàn lực cho hắn cái gì.

Nhưng là lần lượt bị cự tuyệt, nhưng người nọ đảo mắt lại cùng cái kia mơ ước hắn nghĩa huynh cùng tiến cùng ra, hắn hỏi hắn, người nọ trả lời. "Ta cùng với đại ca là thủ túc chi tình, ngươi sao như vậy ác tha."

Ha hả, thủ túc chi tình?

Có loại nào thủ túc chi tình sẽ cho phép nghĩa huynh hôn chính mình?

"Nghĩa huynh nói hắn một năm trước chúng ta nhận thức khi liền nhất kiến chung tình, hắn đối ta dùng tình như vậy sâu đậm...... Ngươi làm ta như thế nào ngạnh hạ tâm địa cự tuyệt, hắn muốn này đó ta có thể cho, ta đây liền cho."

...... Phải không.

Kia hắn đâu?

Suốt mười năm hảo.

Hắn cho suốt mười năm thâm tình a!

"Bách Lý công tử, ta cùng với nghĩa huynh bị tà giáo khó khăn, tốc tới cứu ta."

Lại đương hắn là một cái cẩu......

Hắn cười lạnh, công đạo xong sơn trang trên dưới sự tình khoái mã chạy đến.

Sự tình nguyên nhân gây ra cùng dĩ vãng không kém bao nhiêu, lại là người nọ quạnh quẽ cự tuyệt một cái cầu ái người, sau đó bị thẹn quá thành giận bắt.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ