《 Song Quỹ 》 tác giả: Phất Y Quy Lâm Loạn
Văn án:
Có cái tra thụ xuất quỹ, sau lại hắn hối hận, nhiên ngỗng cũng không có thuốc hối hận
Một cái chơi xuất quỹ, một cái đi quỹ đạo.
Quý Giản ngoạn thoát, nhưng hắn không lo lắng, hắn cảm thấy chính mình có thể vãn hồi này đoạn mười năm cảm tình.
Sau đó bạch bạch bạch —— mặt bị đánh sưng lên.
Tưởng viết cái tự làm tự chịu trung ngắn trên thế giới nào như vậy nhiều lục mũ hiệp mỗi ngày lựa chọn tha thứ
Trước mấy chương ngôi thứ nhất làm b thụ hậu kỳ song thị giác
Đổi thụ phá kính không trọng viên mới không hiếm lạ xuất quỹ cặn bã đâu: )
Như có không khoẻ thỉnh điểm xoa ngươi có thể công kích ta văn nhưng ngươi không thể công kích ta nhân sâm bắn ngược biubiubiu!
*Tra thụ là Quý Giản, công là Đậu Lâm Xuyên, chính quy thụ là Đinh Linh. Không thích xem tra thụ thì nhảy đến chương 6
Chương 1 Quý Giản
"Tiểu Giản, còn chưa ngủ?"
Nam nhân đẩy cửa mà nhập, thấy ta dựa vào trên giường chơi di động, đi tới cúi người ở ta cái trán ấn tiếp theo nhớ hôn, mở miệng hỏi.
Ta nhìn thời gian, 22:13, thuận miệng đáp: "Còn sớm, chờ ngươi trở về ngủ tiếp."
Hắn ừ một tiếng, "Về sau không cần chờ ta, gần nhất vội, trở về vãn." Nói liền bắt đầu xả cà vạt, tay cũng sờ lên ta sau eo.
Ta nhíu mày đẩy ra hắn, "Ngươi không tắm rửa."
Hắn cũng không bắt buộc, biên cởi quần áo biên thong thả ung dung mà hướng phòng tắm đi.
Ở hắn ra tới phía trước ta đã nhắm mắt ngủ rồi, mộng cũng làm không an ổn.
Gần nhất trong khoảng thời gian này ta luôn là phiền lòng.
Không phải phiền công tác không phải phiền trong nhà thúc giục hôn, là phiền ta cái này kết giao mau mười năm bạn trai.
Ta cũng không phải nói muốn chia tay, chính là cảm giác cái kia gọi là gì thất niên chi dương ngoạn ý nhi lùi lại ba năm mới đến cho ta ngứa một ngứa, thật là thực phiền, phi thường phiền, phiền đến ta đều không quá tưởng cùng hắn lên giường.
Tuy rằng hắn hàng to xài tốt.
Ngô, đây cũng là ta lúc trước theo đuổi hắn nguyên nhân chi nhất.
Lần đầu tiên ở đại học nhà tắm thoáng nhìn hắn cùng hắn dưới háng kia đen tuyền nặng trĩu một đại đống, lòng ta nhảy như sấm, chân lập tức liền mềm. Lại vừa thấy kia trương tính lãnh đạm giống nhau khuôn mặt tuấn tú, ta nhớ rõ lúc ấy ta giống như ngạnh.
Đã quên nói, ta kêu Quý Giản, nam, 30 tuổi, hiện có một tình yêu trường bào chín năm nhiều bạn trai.
Tóm lại ta đối hắn triển khai mãnh liệt theo đuổi thế công, mỗi đêm điện thoại tin nhắn liêu tao, trăm phương nghìn kế hướng hắn bạn cùng phòng hỏi thăm hắn thời khoá biểu sau đó mỗi ngày đi cọ khóa, còn cấp mang bữa sáng. Một tháng lúc sau hắn bên người tất cả mọi người biết ta ở truy hắn, thường xuyên chế nhạo hai chúng ta, cũng không keo kiệt cho thần trợ công.