Si hán hằng ngày
Tác giả: Phỉ Thành Chương
Ghi chú:
Tổng tài cùng tiểu người mẫu chuyện xưa
Nội dung nhãn:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: An Vũ, Chung Khởi, Tô Nguyên, Phó Ái ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
==================
☆, 01
An Vũ có cái tư nhân italk tài khoản, cũng không dùng làm nói chuyện phiếm, chỉ tiếp thu thương nghiệp lui tới thật khi tin tức.
Nhưng có khi, cũng tránh không được nào đó nhàm chán tin tức quấy rầy.
Tỷ như, hắn từng ở một năm trước nhận được quá không thể hiểu được chưa ký tên thư tình. Cùng với, một cái ID vì freak người đối hắn âm hồn không tan.
freak thông thường rạng sáng 1 điểm tả hữu online, thích liên tục không ngừng dùng coi thường tần cùng giọng nói tiến hành oanh tạc. Đến nỗi trong đó nội dung, đều không ngoại lệ, đều cùng tính có quan hệ.
An Vũ hoài nghi đối phương là cá tính nghiện giả.
"Hải, đêm nay ngươi lại đang làm cái gì?" Xuyên thấu qua lóe u ám ánh sáng màn hình, freak bắt đầu nói chuyện: "Suy nghĩ ta sao? Tưởng thao ta sao?"
An Vũ cởi bỏ áo sơmi cổ áo cúc áo, xuyên qua phòng khách, từ trên quầy bar lấy một con pha lê ly.
freak ở thở dốc, "Hôm nay ngươi cũng hảo bổng...... A ——"
Khối băng cùng kim hoàng sắc rượu thực tốt dung hợp ở bên nhau, An Vũ quơ quơ trong tay cái chén, một lần nữa đi trở về sô pha biên ngồi xuống, ngón tay ngừng ở TabletPC thượng, xem công ty một ngày minh tế báo biểu. Trước mặt hắn di động lí chính trình diễn một hồi nóng bỏng...... Tự an ủi diễn xuất?
Hai điều lại trường lại thẳng chân mặt triều màn ảnh, bị thân thể chủ nhân dùng tay câu lấy chân cong, hướng hai bên đại đại kéo ra, không có mặc quần lót. Trừ bỏ chính tinh thần bộ vị, nào đó bí ẩn vị trí cũng xích lỏa nhập kính.
"Ta đẹp sao?" freak ngón tay sờ đến giữa đùi nhập khẩu, lại thấp lại nhẹ nói: "Nơi này đẹp hay không đẹp?"
An Vũ cười, hắn uống một ngụm rượu, buông chén rượu. Không tỏ ý kiến nhìn về phía di động, một lát nói: "Không tồi."
Đương nhiên, freak nghe không được An Vũ nói. Liền như An Vũ chưa xem qua freak mặt.
An Vũ một lần đều không có tiếp thu quá đối phương nhưng coi nói chuyện phiếm, hắn chỉ là bình tĩnh thưởng thức người nọ biểu diễn cùng thanh âm. Nửa giờ sau, đóng cửa italk, đi ngủ.
Rốt cuộc mỗi một ngày, An Vũ đều rất bận rộn.
An thị tập đoàn là gia tộc xí nghiệp, An Vũ tiếp nhận An thị đã 5 năm.
Hắn làm tương đương không tồi, kế mở rộng trước kia lĩnh vực lúc sau, lại hướng giải trí thời thượng vòng tích một cái lộ.
Quốc nội đứng đầu người mẫu công ty Khải Duệ chính là kinh An Vũ tay, càng làm càng tốt. Không biết nhiều ít tuổi còn trẻ ôm xa hoa người mẫu mộng cả trai lẫn gái tưởng hướng nơi này toản.