Cơ Hữu Thành Đôi

569 5 1
                                    

Tác giả: Thủy Phương Vưu

Văn án

Mới trước đây,

Thẩm Lễ Nhất cùng Du Vị quan hệ hảo đến quan hệ mật thiết;

Sau khi lớn lên,

Bọn họ quan hệ hảo đến cái nhất giường chăn;

Nhưng là,

Thẩm Lễ Nhất thầm nghĩ nhất chăn,

Mà Du Vị lại nghĩ cả đời.

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung hiện đại mất quyền lực thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Lễ Nhất, Du Vị ┃ phối hợp diễn: An Hạo Minh, Mạnh Chinh ┃ cái khác:

==================

☆, xuân triều dũng

Nhiệt, không chỉ là nhiệt, trong cơ thể giống sắp thiêu cháy giống nhau.

Cọ bị đan làn da kích khởi khó có thể ức chế khoái cảm, khát vọng càng nhiều, khát vọng bất đồng khuynh hướng cảm xúc chạm nhau.

Thẩm Lễ Nhất nghiêm gặp nhân sinh tối dày vò thời khắc, bị hạ cái gọi là chun dược, hạ đã đi xuống bái, tìm cá nhân tiết hỏa là được, mấu chốt là còn bị nhân trói gô cột vào trên giường, nhốt tại khách sạn trong phòng, hơn nữa liền hắn nhất! Cái! Nhân!

Vương Uyển thật là tử nữ nhân, đừng làm cho hắn tái kiến, bằng không tìm người luân nàng. Mẹ đản, cư nhiên dám kê đơn, làm cho chính mình chịu loại này tra tấn, không thể tìm người khác, cũng không thể chính mình động thủ, bị dược vật kích khởi sinh lý phản ứng một trận mạnh hơn một trận. Không cần xem Thẩm Lễ Nhất đều biết nói chính mình □□ đã muốn trướng phát tử, nhu cầu cấp bách giải quyết.

Ai tới bang giúp hắn, chẳng sợ đến cái hai trăm cân lão bà hắn cũng nhận thức , mấu chốt là tới cá nhân a.

Thượng Đế giống nhau nghe thấy được hắn kêu gọi, cửa quả thực bị mở ra, có người đi đến.

"Ngô ngô......" Miệng bị che lại, không thể ra tiếng kêu cứu.

"Lễ Nhất? Ngươi làm sao vậy?" Người tới đến gần, Thẩm Lễ Nhất mới nhìn rõ cư nhiên là chính mình hảo hữu Du Vị, thời khắc đó giống nhau thấy được Jesus, được cứu trợ , cho dù không phải cái nữ nhân nhưng là rốt cục không cần bị nhốt ở trong này .

"Ngô ngô ngô......" Thẩm Lễ Nhất trừng mắt ý bảo Du Vị thay chính mình cởi bỏ, nhưng là không phúc hậu tổn hại hữu nhìn đến như vậy chính mình lại nhịn không được nở nụ cười, tươi cười quỷ dị.

Du Vị đi đến bên giường tọa hạ, nhìn sắc mặt lộ ra không bình thường ửng hồng Thẩm Lễ Nhất liền đoán ra một hai, người nọ ở □□ thượng tổng một bộ thành thạo bộ dáng, giờ phút này nhìn âm câu lật thuyền hắn nhịn không được muốn trêu đùa một phen.

Xé mở che lại Thẩm Lễ Nhất miệng băng dính, Thẩm Lễ Nhất đau xót thẳng kêu, nhưng này nhân □□ mà thay đổi điều tiếng kêu nghe vào Du Vị trong tai chíp bông , ngón tay theo cổ chỗ nhẹ nhàng xẹt qua, dọc theo thằng kết đến bụng chỗ, da thịt xúc cảm làm cho Thẩm Lễ Nhất lần nữa thứ hừ ra tiếng đến, ánh mắt đỏ lên, giống nhất chích tùy thời hội nhảy dựng lên vồ đến lang.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ