(Cổ Chân Nhân đồng nhân)

1.4K 20 11
                                    

Phương Nguyên & Bạch Ngưng Băng ( không hủ thận nhập! ) Bạch Ngưng Băng chi không hối hận lựa chọn

方源&白凝冰(不腐慎入!)白凝冰之无悔的抉择

Tác giả: SUN Không Không

*Phương Nguyên là nhân vật chính, Bạch Ngưng Băng là phản diện, cả hai ác như nhau. Trong nguyên tác có lần Bạch Ngưng Băng bị biến thành con gái, phải hợp tác với Phương Nguyên.


Bạch Ngưng Băng cuối cùng khôi phục nam nhi thân. Lại một lần, Bạch Ngưng Băng nhìn thấy Phương Nguyên, là Thương Gia thành ngoài thành. Bạch Ngưng Băng lạnh cười, đáy mắt lại hiện lên chính mình cũng không hiểu phức tạp cảm xúc. "Phương Nguyên, ta mệnh giống như so ngươi ngạnh a, hiện tại đều không có chết. Kia hôm nay chết người, ta tưởng là ngươi."

"Ha hả, ngươi ta đều là cổ tiên, cao ta vừa chuyển lại như thế nào?" Phương Nguyên ở Bạch Ngưng Băng sau khi xuất hiện trong mắt hiện lên kinh dị, rồi sau đó lại yên lặng đi xuống, khinh thường cong cong khóe miệng.

"Vô nghĩa không nói, đến đây đi, làm ta nhìn xem mấy năm nay ngươi tiến bộ!" Bạch Ngưng Băng cuồng tiếu, thập tuyệt thể có thập tuyệt thể thống khổ, nhưng không thể phủ nhận, thập tuyệt thể so bình thường giáp đẳng thể chất tu luyện lên muốn mau nhiều, mà hiện giờ, hắn bảy chuyển, mà Phương Nguyên sáu chuyển.

Trên thực tế Phương Nguyên trong lòng là lo lắng, hắn hiện giờ tiên cổ cực nhỏ mà đối Bạch Ngưng Băng hiểu biết không đủ, vốn là là bảy chuyển sẽ áp hắn một đầu, hiện giờ nếu là tiên cổ lại so với hắn nhiều, kia hôm nay khả năng thật sự nguy hiểm. Phương Nguyên là vạn bất đắc dĩ sẽ không muốn động xuân thu ve, rốt cuộc, tự bạo loại sự tình này vĩnh viễn tồn tại nguy hiểm, vạn nhất không thành công, đó chính là hắn thân tử đạo tiêu ngày.

Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Phương Nguyên trong lòng lúc này đã tâm niệm trăm chuyển, hắn không phải hảo tàn nhẫn so dũng khí hạng người, hết thảy muốn lấy tự thân ích lợi xuất phát, thật sự không được, đến lúc đó liền lợi dụng độn thổ cổ chạy trốn hảo. Hắn thở dài, bất quá đây là tiêu hao cổ, dùng xong lần này, liền không có, nhưng tổng so tự bạo cường đi. Phương Nguyên nhìn về phía Bạch Ngưng Băng, không hề nhiều lự.

Bạch Ngưng Băng quát nhẹ "Đóng băng ngàn dặm!!!" Hàn khí bốn phía, đại địa da nẻ nháy mắt bị băng tuyết bao trùm. Phương Nguyên ánh mắt ngưng trọng, so chi nguyên lai, quả nhiên là cường quá nhiều quá nhiều. "Đại địa chi vương!" Đây là kia nguyên lai chính mình luyện ra cổ cuối cùng hoàn thiện, Phương Nguyên hiện giờ cũng muốn thử xem chính mình tiến bộ có bao nhiêu.

Phương Nguyên không chút nào sợ hàn vọt đi lên, cùng Bạch Ngưng Băng quyền cước tiếp xúc. Phương Nguyên đánh sâu vào chi thế làm như không người có thể kháng cự. Bạch Ngưng Băng lui không thể lui, liền cúi người hét to "Băng giáp hộ thân!!"

Ngay sau đó bị bên người mà thượng Phương Nguyên ngăn lại đường đi, thật mạnh một kích làm Bạch Ngưng Băng hung hăng nện ở trên mặt đất. Trên mặt đất băng tuyết phi dương, thấy không rõ tình huống. Phương Nguyên nheo lại mắt lập với không trung, tay trái lại đã run nhè nhẹ, một tia huyết từ cổ tay áo tràn ra, đóng băng ngàn dặm, quả nhiên đối cổ tiên vẫn là có đáng sợ thương tổn hiệu quả.

Truyện Cũ IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ