[ Vạn Hoa ] Thanh Nham Chi Thượng Hạnh
Tác giả: Phương Truật
Văn án
Văn nghệ bản:
Hắn là Thanh Nham một đóa mảnh mai hoa,
Hắn là nơi đây một vị võ sư phó,
Hắn càng ngàn sơn, càng vạn thủy, càng nhất giới đến chỗ này.
"Người nào thanh, người nào nham?"
"Vậy ngươi lại là người nào hạnh, người nào lâm."
Thực tế bản:
Hắn là phụ trợ trị liệu hình,
Hắn là cao cường công kích hình,
Di? Chúng ta tổ đội mười giai phối hợp?
Kia đi một chút đi, về nhà kết hôn đi.
Ly Kinh Dịch Thuyết mảnh mai [?] hoa công x vũ lực giá trị cao tiền tướng quân thụ
Chú:
1, chủ công thị giác, kiên định 1v1,he.
Văn án cp đã rành mạch viết rõ, thỉnh không chỉ nói nghịch ngươi điệu tây bì.
2, vô tình ngoại tồn cảo tương chuẩn xác ngày càng, này thiên văn phong xu hướng đứng đắn, hy vọng sẽ không cảm thấy nhàm chán.
3,[ trọng ] hai cái thế giới bất đồng.
Hoa Ca nguyên lai trong thế giới tâm pháp kỹ năng đều rất lợi hại, nhưng địch nhân cũng là, ở nơi nào Hoa Ca Ly Kinh hộ không được rất nhiều người.
Mà tại đây cái thế giới Hoa Ca bàn tay vàng các loại không khoa học, nhưng cùng nguyên thế giới năng lực không sai biệt lắm. Có thể như vậy hình dung, hắn cấp bậc là 90 không thay đổi, nhưng thế giới này là cái cấp bậc thượng hạn 80 bình thường thế giới.
Nội dung nhãn: Tình có chú ý thiên làm nên cùng xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Hạnh Lâm, Phó Thanh Nham ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Kiếm tam,he
☆, cái chêm
Chúc ảnh quơ quơ.
Dương Hành Chiêu có chút xuất thần nhìn cái kia thay chính mình thu thập này nọ thân ảnh, qua hồi lâu, hắn nghe được chính mình mở miệng nói.
"Hạnh Lâm."
Người nọ động tác bị kiềm hãm, ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, chúc quang làm nổi bật hạ trong mắt thâm trầm nùng như mực.
Thật tốt xem.
"Ngươi là người nào?""Hồi bẩm tướng quân, vạn bao phấn Thánh môn hạ đệ tử Mục Hạnh Lâm, phụng sư mệnh đi trước từng bước dẫn Hạnh Lâm mười hai vị đệ tử tiến đến."
Theo người này ngày đầu tiên tùy quân làm nghề y bắt đầu, hắn liền hiểu được, Hạnh Lâm ở chính mình trong lòng địa vị. Nhưng hắn cũng biết, hai người trong lúc đó chỉ có thể là bằng hữu, không thể tái gần từng bước.