Aidan's POV
Shit! Bat ko ba nasabi yun??Not so me! Tssss.
"What's with the face bro?" Si Kuya, may dala na namang cookies. Kanina pa siya nakaen ha.Andito kami sa may sala.
"Cookies again?Talagang hindi makamove on dre ha" Asar. Panu siya makakamove on kung lagi siyang kakain ng COOKIES! Yung ex niya kasi na IKAKASAL na ngayon ang nag impluwensya sa kanya nyan. Tssss.
"Shut up. Kung ayaw mong kumain di wag, di naman kita inaalok. Topak."
"Hopeless romantic" I'm playing Ninja Assasin on my PSP. boredom.
"At least buhay pa siya and hindi pa kinakasal, eh yung iyo?" Napatigil ako sa paglalaro. Tinignan ko siya ng masama. Nakatingin lang din siya saken habang kumakain ng cookies.
"Watch your mouth"
"See,sino saten ang hindi makamove on?*smirk*" Shit! kung hindi ko lang to kapatid dinurog ko na din muka neto.
"Oh anu,sinaksak mo na ba ako sa isip mo?Sasabihan mo din ako ng masasakit na salita katulad nung ginawa mo kay Callie?" Natauhan ako sa sinabi niya.
"Shut up"
"Ikaw ang shut up,dre kung ako sayo,mag sorry ka na kay Callie, siya na nga nagmalasakit sayo ikaw pa may ganang magalit sa kaniya. Tingin ko naman mabait siya eh." I already did. kung alam mo lang.
"Edi ikaw magsorry sa kaniya" Tinuloy ko yung paglalaro ko. Focus Aidan,Focus
"Alam mo Aidan, alam kong may pinagdaanan din si Callie, eh.Kasi nga nung may sakit ka,nagkwentuhan muna kami,nung nabanggit ko yung about samin ni Ashley bigla siyang nalungkot"
"Kapag nalungkot na may pinagdaanan na?Hindi ba pwedeng nalungkot lang dahil sa kwento mo?" Tama naman ha? aaargh. Vice syndrome. -_____________-
"Hindi naman kasi ako manhid katulad mo.I know the difference between the two. I know we had the same situation"
"Edi kayo na soulmate.Ano bang paki ko sa usapan niyo ha?Bat mo kinwkwento saken yan?" Shit natatalo nako!!! Arrrrrrgh.
"Gusto ko lang na may marealize ka" Seryoso siya. PSH!
"Marealize?Ano naman yun?"Adik tong si Kuya nahawa na ata kay Carmelita.
"Ewan ko! HAHAHAHAHA"
"SHIT!!!" WALA NA! TALO NA KO!!!! PUTEK. TINIGNAN KO NAMAN SIYA NG MASAMA
"oh! anung tingin yan?" seryoso na ulit siya. PUTEK!! ambilis magbago ng mood
"Hindi ko alam kung kapatid ba talaga kita o ao. Diyan ka na nga! bwiset" tumayo na ko saka naglakad papunta sa kwarto. Adik na yung kuya ko.Kung anu anu ng sinasabi. Tsk tsk. Papasok na ko sa kwarto ko ng biglang sumigaw yung kapatid ko.
"Hindi man natin malaman ngayon kung ano yung marerealize mo. For sure, habang nakikilala mo siya, mag-iiba yung pakikitungo mo sa kaniya"
**************
"Tawagin niyo yung doktor!!!!!' karga karga ko si Jasmine. Ang dami ng dugong nawala sa kaniya.
'ASAN NA BA ANG DOKTOR!!! PUT*NG I*A!! ASAN NA!!??' tumingin ako kay Jasmine "Jasmine please don't leave me, wag kang pipikit please. please fight for me." iyak na ko ng iyak. Ican't imagine my life without her
"A-aid-dan, I-i can't, h-hindi k-ko na kaya. *tears* " I hugged her so tight, " No jasmine, don't say that, I know you can survive this, please don't leave me" Dumating na yung mga doktor, dinadala na siya ngayon sa ER.