Chapter 42

324 8 7
                                    

Allen’s POV

“A-ano?” takteng yan, ako ba niloloko ng mga to?!

“You heard us! Sinabi ng hindi kami ang may gawa nun! Buti sana kung kami kaso hindi!” sigaw ni Felix sa akin.

“So kung hindi kayo .. “ saka kami nagkatinginan nila Tom at Marcus.

“Ang Top Six”

Kylie’s POV

*TOINK*

“Ouch!! That’s freaking hurt!!”

“Ah ganun ha? Masakit pala!! Eh kung gawin ko ulit sayo ha!?”

“Ouch!!”

Aray ko po!! Pati ako nasasaktan sa ginagawa ni Callie kay Aidan eh!!

“Di mo ba alam na mas masakit yung ginawa mo ha?” for the last time eh binatukan niya ulit si Aidan.

Kawawang bata. Tsk tsk.

“Sorry.” Niyakap niya na lang si Callie. Hangsweeeeeeeeet lang!!!

Umiyak ulit si Callie. Kung ako din yun baka hindi lang yan ang abutin ni Aidan eh!! Magkunwari daw bang nagka amnesia?!! Dapat natuluyan na lang to eh!!

“Ahem” napatingin ako sa umubo ‘kunyari’

>/////////////<

Shi Mishter Bunny

“Oh” alok niya sa akin ng sandwich. Kyaaaaaaah!!

“Th-thank you” siyempre kinuha ko na, baka mamaya agawin na naman niya eh.

Ewan ko ba dito sa lalaking to, ibibigay pero aagawin din naman!! Lakas ng tama eh!!

“Titig na titig ka ha? Selos?” tukso niya sa akin.

“Buti shana kung ikaw yun, magseselosh pa ako” sagot ko sa kaniya.

“Ano?” bwahaha!! Ngumunguya ako kaya hindi niya nainitindihan! Wew! Buti naman!

“Waya! Sabi ko ang sharap ng sandwich, wala bang juice diyan?” tumayo siya habang umiiling.

OH WEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEELL!!

Ako na kinikilig kay Mishter Bunny.

Simula nung nangyari yung nakawan portion, lagi na siyang nakabantay saken. Tipong bantay sarado ako. Pag tinatanong ko siya kung anong trip niya sinusungitan niya ako T^T .. bakit pag kay Callie ambait bait niya?!!

Bumalik siya sa upuan ng may dalang juice saka inabot saken.

“Oh. Pasalamat ka mahal kita”

HANU DAW??

“Ano shabi mo mishter bunny?” di ko narinig, kayo ba narinig niyo??

“Wala, sabi ko buyoy ka” sabay sandal sa upuan at pumikit.

O.o

Ba-bakit ganun?!!

A-ang pogi ni Mishter Bunny?!!

Mas pogi siya pag nakapikit. Sana nakapikit na lang siya poreber! Echos lang!!

“Malusaw ako niyan” dumilat siya saka tumingin sa akin while wearing his famous smirk!!

>/////////////////////////////////<

Baliw na ata ako!!

“Ewan ko sayo” tinuon ko na lang yung pansin ko sa sandwich. Baka daw malusaw!! Amp! ganun na ba ako katagal nakatitig sa kaniya?!!

My Valentine TragedyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon