Chapter 38

353 8 3
                                    

Kylie's POV

Uwian na! Sa wakas hindi ko na nasilayan yung mukha ng lalaking un! Grabe talaga si Mr. Bunny, saan naman ako kukuha ng ganun kalaking pera???

"Aidan!" wew! buti naabutan ko pa to! Lagi kasi siyang nagmamadaling umuwi, sila ni Callie. Hihi ano kayang meron sa kanilang dalawa???

"Bakit?" tumakbo ako papalapit sa kaniya.

"Sabay tayong umuwi. Please???"

"Mauna ka na may pupuntahan pa ako" sabi niya.

"Eh??? Siguro pupuntahan mo si Callie noh??? Ayieeeeh~~~" bigla siyang namula! Halooo ang kyot niya!!!

"bakit nya pupuntahan si Sofie?" wah!! si Allen!!!

"Ah-ahm ano -.-" kasi naman Kylie! ang ingay mo!!

"Bakit mo siya pupuntahan??" seryosong tanong ni Allen.

"Wala kang pakielam" malamig na sabi ni Aidan!

"Meron ha. Remember I AM HER BOYFRIEND. Ayoko lang naman na makipagkita ka sa kaniya lalo na't hindi ko alam"Grabe! biglang lumamig yung paligid! If ever na may laser beam sa mga titig nila kanina pa ako natusta!!?.

"Really! So ayaw mong gawin sayo kung ano yung ginawa mo sa akin dati" ha?? ano daw? ginawa sa kaniya dati???

"Te-teka" pakiramdam ko kasi anytime magsusuntukan na tong dalawa eh!!

"Iba tayo Arthem, ako lumapit kay Jasmine bilang kaibigan lang. eh ikaw anong dahilan mo para puntahan si Soefie?". haba ng buhok ni Sofie!! Pinag-aagawan!

"Iba talaga tayo, ahas ka eh" oh-oh! ang lalim ng pinaghugutan ng lalaking to!! Siguro may nakaraan sila?? Kung kaninang cool ang itsura ni Allen, bigla tong nag-iba!! Teka pano ko ba to papakalmahin????

Josh's POV

Asan na ba si Sir Allen?? Dapat makita ko siya para makuha ko na yung pera ko!!

Ayun!!

Pero teka!! Si Kylie yun ha???!!

Bakit parang may tensyon sa pagitan nung dalawa??? At si Kylie naman mukhang natatae =________=

"Sir Allen!!" pagkasigaw ko parang dun lang nila naisip na wala sila sa battle stage.

"Yes??" tumingin muna ako sa kina Aidan at Kylie. Weird talaga!

"May pinasabi po si Ayshan" halatang nagulat siya a sinabi ko.

"A-ano da-daw??"

"Punta ka daw po sa Starbucks kasi makikita mo daw dun yung babaeng kinababaliwan mo dati" 

O////////////////////////O

What's with his face??? 

"Ga-ganun ba?" at parang nalipat sa kaniya yung itsura ni Kylie kanina na parang masakit ang tyan.

"Babaeng kinababaliwan??? Si Sofie magkikita sila?" tanong sa akin ni Kylie

"Baka. Malay. Ewan" aba! hindi ko naman talaga alam. Teka!! babaeng kinababaliwan dati?? 

"I have to go. Susunduin ko pa si SOFIE" pagdidiin ni Allen. Nag-umpisa na siyang maglakad. Teka, babaeng kinababaliwan dati? Teka nga ..

"Sir" sinundan ko siya, siguro may karapatan pa din akong sabihin sa kaniya to.

"Bakit?" humarap siya sa akin.

"Siguro naman hindi mo ginagago si Callie diba? Pero once na nalaman kong niloloko mo siya, sorry to say this pero kahit professor pa kita hindi kita sasantuhin." totoo naman. ayoko sa lahat yung masasaktan si My Callie. Magkapatayan na kung ganun!! 

My Valentine TragedyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon