Chapter 17

397 8 13
                                    

Aidan's POV

"PROMISE!! BABAGUHIN KO YUNG SARILI KO! HINDI NA KO IIYAK TSAKA MAGIGING STRONG NA KO! PARA HINDI KO NA KAILANGANIN NG IBANG TAO!! SALAMAT. BYEEEEE" . 

Hindi kailangan ng ibang tao? Tssss. Imposible. I hope na magawa nya,but I know she can't. Gulo.nahawa na ko sa kaniya. Tssss. 

Yung motor. Yung motor kanina,hindi ako pwedeng magkamali. I know who owns that. Shit,bat ba bumabalik lahat ng binabaon ko sa limot???

"Arthem" And one of them is HIM. Humarap ako sa kaniya.

"Yung motor" Hindi ako pwedeng magkamali.

"So,nagpakita pala sila sayo kanina,tsk tsk" Lumapit siya saken. "Pagpasensyahan mo na sila,alam mo namang mainit ang dugo nila sayo"

"Thank you sa information,straight to the point huh?!" 

"Parang hindi mo naman kilala ang BLACKLISTED,we never stop until we get even" 

"Stop it." I need to control my anger,for her.

"Why?You want us to forget what you have done?Tsss. GAY DUDE! ITS GAY!"

"Fuck off. Kayo ang parang aso,laging naghahabol,PET DUDE,IT'S PET!" 

"Watch your fucking mouth Arthem! Sating dalawa,ikaw ang mas may malaking kasalanan." 

"Nonsense" Umalis na ko hanggat nakakapagpigil pa ako.

"What a nice scene with Sofie,ano siya ngayon?replacement kay Jas-"

"Don't you ever dare to mention her name!" I run towards him and

*pak*

Sinuntok ko siya! 

Tumayo siya mula sa pagkakahiga niya.BLOOD,may dugo siya sa part ng bibig na sinuntok ko,dapat lang sa kaniya yan!

"Ha!" pinunasan niya yung dugo "The same old Arthem,mainitin ang ulo at hindi kayang kontrolin ang sarili,kala ko ba binago ka na ni Jas-"

*Pak!*

"I said don't fucking mention her name!!" Sorry Jasmine,triny ko naman eh,but this man is getting into my nerves!

Sinuntok ko ulit siya,damn! I dont care kung nasa school kami! Ang gusto ko lang sa mga oras na to ay basagin yung muka ng taong to.May dumating ng mga estudyante,nakikiusosyo lang sila.Yung iba nagpupustuhan pa,eh ako naman ang mananalo! Hindi naman kasi to lumalaban.

"Fuck!!! BITIWAN NIYO KO!!" Nasuntok ko din yung 2 humawak saken.

"TRY TO STOP ME THEN I WILL BREAK YOUR FACE TOO!!" walang nagsalita sa kanila. Humarap ulit ako sa kaniya,susugurin ko na sana siya

"Mr. Locsin! Stop it!" yung mga professors. =.= . They helped him to stand, putok yung kilay niya,then yung lips niya pumutok din. 

"GO TO DEAN'S OFFICE! NOW!!!" At umalis na sila. Tsss, kala mo naman napatay ko,hmm,malapit na.

"waaah! ang pogi niya kahit galit na no?"

"Oo nga eh! Muka siyang gangster,pero hot gangster.hihi :">"

"Kahit na,wala siyang respeto sa prof no"

"Wooooh,plastic mo,ikaw meron?haha"

Tumingin ako sa kanila,lahat na lang may comments! At dahil sabi nila na pumunta ako sa Office,pumunta ako.

"Please have a sit Mr. Locsin" Yung dean,pinaupo niya ako sa harap ni Jacob.

"Now Mr. Locsin, you know that we have our school rules and regulations for professors and students. And obviously, you violated it. As a punishment, I will give you 3 days suspension"

My Valentine TragedyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon