Chapter 30

383 9 10
                                    

Sino dito maka CALLEN at maka CAIDAN? LOL. Ang panget, hahahaha!! Eto po yung UD, sorry po kung panget.  At yung pic sa gilid ay gawa ni Kenneth! Yey! Clap clap for that. Hangkyut diba? ^_^

******************************************************************************

Aidan’s POV

“Aidan apo gumising ka na!” sigaw ni lola sa baba. Gumising? Psh. Hindi na kelangan coz I didn’t sleep.

“Can I court you?”

Blaaaaaaaag!!

Shit ka ALLEN! Ano na naman to?!! Si CALLIE?!! SI CALLIE naman ngayon?! After kay ...

“Aidan! Anong nangyayari dito?!!” malamang nakita na ni Tita yung basag na vase. Nakaharap ako sa bintana ngayon.

“Nothing Tita” makita ko lang mukha ng gagong yun sasapakin ko talaga siya. I’ll hit him to death!

“Nothing nothing ka diyan.” Tapos hinarap niya ako sa kaniya. “Ohmy! What happened to you Aidan? Natulog ka ba?!”

“Hay tita just leave me alone. Ok?” ayoko sa lahat yung kinukulit ako pag badtrip. Tsk.

“Okay okay. Bumaba ka na lang pag nagutom ka ok? Ipagtatabi kita ng pagkain” after that lumabas na siya ng kwarto ko.

Nung nasa bus pa lang kami gusto ko ng ihulog sa bintana si Allen. Alam ko namang ginagawa niya yun para asarin ako eh. And he did, naasar niya ako, hindi pala

Nasaktan niya ako.

Gago siya! siyempre mahal ko yung niyayakap niya. Ako dapat yun eh! Ako dapat yung yumayakap at tumititig sa mukha ni Callie habang tulog siya pero ano? Laging epal ang ALLEN na yan!

Nakuntento na lang ako sa simpleng pagtingin sa kaniya nung nakapikit siya. Ah shit ka Aidan, bading ka na talaga dahil sa babaeng yun.

Sa  titig ng gagong yun kay Callie, parang bumabalik lang ang lahat. Ang lahat ng ginawa niya kay Jasmine.

Flashback

“C’mon Jas please answer your phone”  I’ve been trying to call her for about 10 minutes but she’s not answering her damn phone! Pumunta ako sa bahay nila but Tita Margie said lumabas siya ng bahay. NG GANITONG ORAS?!!

It’s 12:00 midnight at kakatapos lang naming magpapawis ng blacklisted. Pero nauna na akong umalis dahil pupuntahan ko si Jas. Wala naman akong galos kaya ayos lang.

Asan na ba siya?! kanina pa ako paikot ikot dito sa subdivision nila pero wala siya! sa likod lang to ng school namin. Pag may nangyari sa kaniyang masama hindi ko mapapatawad sarili ko! damn Aidan huwag kang mag-isip ng ganiyan. Paranoid.

“A-aray!” napahinto ako sa paglalakad ng marinig ang pamilyar na boses na yun. DAMN! Agad akong tumakbo kung saan nanggagaling yung boses.

Hindi ako pwedeng magkamali. Boses yun ni Alllen! Shit! Hindi kaya binalikan siya ng mga nakalaban namin? Mga gago talaga! Hindi marunong lumaban ng pa-

“Ikaw kasi bakit ka nakipag-away?!” napahinto ako sa pagtakbo. Medyo malayo sa kanila pero tanaw na tanaw ko pa din ang ginagawa nila.

Si Jasmine, kasama si Allen. Damn! What are they doing here?!!

“Eh sila naman may gusto nun eh kaya pinagbigyan lang namin. ARAY!!” nakaupo si Jasmine sa may ilalim ng puno at si Allen naman ay nakahiga sa may lap niya.What.the.fuck!

My Valentine TragedyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon