Let's Fall In Love Again

664 7 2
                                    

Prologue:

 Meeting him was FATE.

Becoming his BEST FRIEND was a CHOICE.

But FALLING IN LOVE with HIM???

WAIT!!

I think it was BEYOND MY CONTROL.

But is it really good to fall in love with your BEST FRIEND???

When the time came for William to choose a partner for life, he remembered what his mother told him.

"Marry your best friend"

A brilliant advice that William took it to heart.

And then he married his best friend, Kate Middleton.

Yes they do have a happy ending just like those Disney fairytales because they both love each other,

But what if you're just a simple 'bestfriend' for him.

And NOTHING GOES ON MORE THAN THAT??

Would you still LOVE him??

Or would you just KEEP IT AS A SECRET and remain as HIS simple 'BEST FRIEND'??

.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

AUTHOR'S NOTE

And yan po ang dakilang prologue ng aking bagong story... :DD

Gumawa na ulit ako ng bago kahit hindi pa tapos yung SHE WHO DOESN'T BELIEVE IN LOVE kong story.

May pumasok kasing bagong ideya sa utak ko.

Eh madalas pa namang maglabo-labo yung laman ng utak ko.

Kaya sinulat ko na lang dito para di ko malimutan

Malilimutin pa naman akong bata. :DD

So

LIKE?

VOTE?

COMMENT?

SHARE?

or ALL OF THE ABOVE??

lahat yan pwede wag lang NONE OF THE ABOVE :DD

Paalala nga pala:

Ugaliin po ang pagbabasa ng AUTHOR'S NOTE

Sa bawat chapter na i-u-upload ko ay maglalagay ako ng AUTHORS NOTE.

MInsan kasi ay doon ako naglalabas ng aking mga dakilang saloobin at mahiwagang mga pahayag.

NAKS!! Purong tagalog. Nahawa na ako ng NOLI ME TANGERE namin sa school..

HAHAHAHAHAHA!!! :DD

So asan na ba ako.

yun na nga.

basta ugaliin niyo lang ang pagbabasa ng aking AUTHOR'S NOTE.

YUN LANG!! :DD

KAMSAHAMNIDA!!!

Let's Fall In Love Again (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon