Chapter 20 "Kiss"

106 2 0
                                    

Author's Note:

Sorry kung may mga wrong grammar at spelling dito, minadali lang kasi tong chapter na to, kasi tinatamad talaga akong mag-update ngayong araw.

Tamad kasi akong bata ehh (^_____^)V

----------------------------------Chapter 20-------------------------------

"Teka nga, magkalinawan nga tayo, bakit ba kanina pa kayo Lady ng Lady sa'kin?" tanong ko dun sa mga crew.

“Cause I told them, you’re My Lady.” Sabi nung isang guy na nakatopless tapos naka shades.

OmO

Bago pa ako maglaway, nakabalik na agad ako sa katinuan.

“Psh. Ang baduy mo.” Tapos tumalikod ako sa kanya. Aalis na sana ako ng bigla siyang magsalita.

“Sino kayang mas Baduy sa’tin edi di’ba nung high school sinabihan mo ako ng, ‘Do you Believe in love at first sight? Or should I walk by again’?” sabi niya sa’kin

Arrgghh.. Ang init ng mukha ko. Pakiramdam ko pulang-pula na yung mukha ko dahil sa kahihiyan, ano ba naman yan.

“Yung luggage namin, pakiakyat na lang sa kwarto ko.” nasabi ko na lang tapos umalis na ako. Kasi kung hindi pa ako aalis sa lugar na yun malamang sumabog na ako.

*Kablag*

Padabog kong isinara yung pintuan. Bwiset naman kasi eh, bakit ba kasi nandito yang lalaking yan??!!

Siguro nagtataka kayo kung bakit ganito na lang akong makareact no? Siya lang naman po kasi ang walang kwenta kong ex na iniwan ako dahil....

Iniwan ako dahil...

Dahil bakit nga ba?? Aarrgghh!! Ewan!! Asan na ba yung tatlong estudyante ko??

Alliyah's POV:

Nandito kami ngayon sa isang souvenir shop. Syempre nandito kami para bumili ng souvenir.

Kung ano ang mga binili namin, puwes malalaman niyo lang iyan pag-uwi.

Ha Rin's POV:

Badtrip! Ang boring naman dito, sa tingin ko dapat ko nang umpisahan yung misyon ko.

Lumabas na ako ng kwarto, tutal siguro naman di ko na makikita si ex, sa laki ba naman ng beach resort na ito.

Hinanap ko na muna yung mga subject ko. Mabuti naman at di ako gaanong nahirapan sa paghahanap. Paglabas na paglabas ko kasi ng room may mga babaeng nagtilian.

Sinilip ko kung bakit, nakito ko sila Lance at Gabby, pinagkakaguluhan nung mga girls. Menor de edad pa po yang mga yan kaya wag niyo pong pagsamantalahan.

Tapos sa kabilang banda naman, ang daming nagpapapicture na turista kay Xandrea. Kawawa naman yung mga estudyante ko.

"Anong tinitingin-tingin mo dyan?" tanong sa'kin nung lalaki sa likod ko. Wait lang, familiar yung boses niya ah.

"IKAW?!" sigaw ko.

"Oo, ako nga." sagot niya.

"Bakit ka na naman nandito ha?" Ako

"Bakit, masama bang maglibot at tignan kung maayos ang takbo ng negosyo ko?" sabi niya.

HUWAT? Negosyo niya? Oh come on!

Let's Fall In Love Again (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon