*check out for my new story entitled, "DO OR DIE?" two chapters pa lang yung na-a-upload, kasi balak kong tapusin muna 'to bago yun..
Thanks nga pala sa mga nag-fan :DD And I'm so sorry kung matagal ang update... Busy po kasi..
Note: ilang beses mag-cha-change yung POV nila dito kaya magbasa ng mabuti para di maguluhan..
****this is an unedited chapter so sorry kung my spelling and grammar mistakes....
Cielle's POV:
*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
"Hello."
[Hello, Cielle, Si Lance 'to.]
"Oh, Hi Lance, nabalitaan mo na ba yung nangyari kay Xandy?"
[Yup, yun nga ang dahilan kaya ako tumawag,]
"Bakit? Anong meron?"
[Wag na wag mo munang papalapitin si Xandrea kay Amber, may kutob ako na may kinalaman siya dito.]
"Alam mo ganyan din yung kutob namin eh ayaw namang maniwala ni Xandy. Pero naisip ko din, bagong student lang si Amber tapos wala naman akong nababalitaang may galit siya kay Xandy, bakit naman niya gagawin yun?"
[.............]
"Hui! Andyan ka pa ba?"
[Aw sorry.. Yun nga din yung iniisip ko eh. Basta, sundin mo na lang ako, di pa ako amakakuwi, madami pang ginagawa dito.]
"Huh? Eh, di'ba tapos na yung leadership training?"
[Family matters.]
"Okay, sige don't worry, aalagaan ko yung loveydove mo."
Alliyah's POV:
"FREAK!!"
"SHUT UP BITCH!"
"RETOKADA KA!"
"LIAR!!"
Naabutan kong nagsisigawan sa hallway sina Coleen at Amber.
"Hindi ako liar noh! Retokada ka na nga Backstabber ka pa! FREAK!!" sigaw ni Coleen.
"oh talaga? If I know ikaw naman talaga yung may kasalanan ng lahat ng nangyari kar Xandrea." ganti naman ni Amber. Tumingin ako kay Coleen, natahimik siya. "See, sabi ko na nga ba, ikaw nga ang puno't dulo ng lahat, kasi diba dati pa lang may grudge ka na kay Xandrea, dahil hindi ka napasok sa Dance club dahil sa nahuli nila yung dirty tricks mo?" dagdag pa ni Amber.
"Talaga?" naka-smirk na tanong naman ni Coleen. "Kakaiba na talaga yung mga taong gumagawa ng kasalanan ngayon noh? Ibinibintang na sa iba yung mga kasalanan nila." tumingin si Coleen sa'ming lahat. "Alam niyo ba kung bakit nagparetoke etong babaeng 'to?" tumingin siya kay Amber. "Kasi-------------"
"Walang hiya ka maldita ka!!" Sinabunutan na ni Amber si Coleen.
"GIRLS!!!!!!!" sigaw nung Vice president ng Student council. "DETENTION ROOM!! NOW!!" dagdag pa niya.
BINABASA MO ANG
Let's Fall In Love Again (On Hold)
Teen Fiction"LUCKY I'M IN LOVE WITH MY BEST FRIEND"... Wait... LUCKY NGA BA? Bata pa lang sina Gabrielle, Xandrea, and Jaycee ay magkakaibigan na sila. Laging magkasama sa bawat lugar na pupuntahan, pinoprotektahan ang isa't- isa at palaging nagtutulungan lalon...