[BTS ] Playful Kookmin EP.2 ใครจีบใคร

4K 61 11
                                    

Playful Kookmin

EP.2 ใครจีบใคร


จองกุกเดินออกจากร้านไป ทิ้งให้ร่าเล็กได้แต่ถอนหายใจกับการตัดสินใจของตัวเอง ทางที่ดีเขาควรจะถามความสมัครใจของแทฮยองก่อนซักหน่อย แต่มันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากมายนี่ ถ้าไม่ตอบตกลง เขาก็ต้องหางานทำเพิ่มเพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายค่าซ่อมรถ ไหนจะค่าจักรยานคันใหม่ ค่ารักษาพยาบาลแม่อีก ชีวิตเด็กคนนึงทำไมต้องมาเจออะไรที่มันยุ่งยากขนาดนี้เลยเหรอ มีหลายครั้งที่เคยนึกน้อยใจในชีวิตตัวเอง แต่ก็เพราะมีแม่ จีมินจึงสามารถเป็นเด็กร่าเริงและสดใสได้ถึงทุกวันนี้ ถึงเพื่อนๆหลายคนจะชอบมองว่าจีมินปากจัด แต่เขาก็ไม่ได้แคร์อะไร หากไม่ใช่คนที่รู้จักจีมินจริง จีมินก็ไม่จำเป็นต้องอธิบาย รวมถึงจองกุกเองด้วย ถึงแม้คนตัวสูงจะเข้าใจว่าจีมินทำไปเพื่อเงิน แต่จีมินก็จะปล่อยให้จองกุกเข้าใจไปแบบนั้น เพราะจองกุกก็ไม่ได้สำคัญถึงขนาดที่ต้องมารู้ว่าจีมินยอมรับข้อเสนอเพราะอะไร มันไม่ใช่แค่เพื่อเงิน แต่มันคือการที่ช่วยยื้อชีวิตคนที่เรารักให้อยู่กับเราไปนานๆอย่างไงล่ะ

" จีมิน คืนนี้เลิกงานไปกินข้าวต้มหน้าปากซอยกัน "

เอาอีกแล้ว ซอกจินชอบชวนจีมินไปหาของกินอยู่เรื่อย เพื่อนคนนี้มันน่าอิจฉาจริงๆ ที่กินอะไรเท่าไหร่ก็ไม่เคยอ้วนซักที กลับดูดีมากอีกต่างหาก ซอกจินรักการกินอาหารเป็นชีวิตจิตใจ มีบ่อยครั้งที่ชอบชวนจีมินไปกินอาหารฝีมือตัวเองที่บ้าน

" อื้ม ได้สิ อยากกินข้าวต้มปลาอยู่เหมือนกัน "

" ฮั่นแน่ อยากให้เราทำให้กินอีกใช่มั๊ยล่ะ "

" เราไม่อยากวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วอ่ะ 55555 "

" โห จีมิน เราออกจะทำอร่อยนะ5555555 "

บทสนทนาจบลงเพียงเท่านี้ เด็กชายสองคนหัวเราะกันคิกคักกับประโยคเดิมก่อนจะแยกกันไปทำหน้าที่ของตน ซอกจินชอบชวนจีมินไปกินอาหาร แต่จีมินก็ชอบแซวว่าซอกจินน่ะทำไม่อร่อย แต่ความจริงคือมันอร่อยมาก ตอนซอกจินแสดงฝีมือเป็นพ่อครัว มันเหมือนกับเชฟเท่ๆในซีรีย์เกาหลีเลยล่ะ หน้าตาที่หล่อเหลากับผ้ากันเปื้อนสีชมพูคาดเอว ใบหน้าจริงจังเวลาใส่เครื่องปรุงแต่ละชนิด มันทำให้รู้สึกเหมือนถูกมนต์สะกด มีหลายครั้งที่จีมินเผลอหลงใหลไปกับใบหน้าหล่อๆนั่น แต่ซอกจินก็คนที่ใช่สำหรับจีมินอยู่ดี อีกอย่างทั้งสองก็สนิทกันจากคำว่าเพื่อน อยู่คบกันไปแบบนี้น่าจะมั่นคงกว่า ร่างเล็กคิดแบบนั้น

Playful KookminWhere stories live. Discover now