Playful Kookmin EP.17
วันนี้จีมินมาทำงานที่ร้านหลังจากไม่ได้มาทำเกือบอาทิตย์ ใบหน้ายิ้มแย้มผิดกลับคนละคนกับอาทิตย์ที่แล้ว คงต้องขอบคุณแทฮยองที่ทำให้จีมินกลับมารู้สึกสดใสขึ้นอีกครั้ง
จีมินมาก่อนเวลาเข้างานเล็กน้อย เพราะแทฮยองเป็นคนมาส่งและน่าจะไปทำธุระกับคุณแม่ต่อที่บริษัท
จีมินเริ่มจากการเช็คของในห้องครัวเพื่อฆ่าเวลา แต่ดูเหมือนจะไม่เวิร์กเท่าไหร่เลยที่จองกุกดันอยู่ที่ห้องครัวเหมือนกัน
จีมินทำท่าจะเดินเลี่ยงออกมาแต่ก็โดนจองกุกคว้าข้อมือเอาไว้ซะก่อน แรงกระชากทำให้คนตัวเล็กกว่าเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของจองกุกอย่างง่ายดาย บางทีจีมินก็เบื่อตัวเองที่เกิดมาแรงน้อยกว่าผู้ชายคนนี้ ไม่ยุติธรรมเลย
"ใครมาส่ง"
"พี่นัมจุน" เป็นไปตามคาด จองกุกยอมปล่อยตัวเขาก่อนจะเริ่มชี้นิ้วสั่งงานเขาประหนึ่งว่าจีมินคือชายถึกทำงานได้ทุกอย่าง ท่าทางเหมือนจะหึงแต่เปล่าเลยเหมือนต้องการแค้นคนตัวเล็กมากกว่า คนตัวโตชี้นิ้วสั่งสบายใจใช้คนตัวเล็กตั้งแต่ยกถังน้ำยันล้างรถให้จองกุก ? จีมินจำต้องยอมทำตามคำสั่งเพราะไม่อยากเถียงด้วย แต่เหมือนจองกุกจะได้ใจ ยิ่งเขาไม่เถียงจองกุกยิ่งหาวิธีก่อกวนจนจีมินตะบะแตก
และดูเหมือนจะชอบใจด้วยที่คนตัวเล็กโวยวายใส่
ก็จะไม่ให้ด่าได้ยังไง จีมินเพิ่งล้างรถให้เสร็จเมื่อกี้ แต่จองกุกกลับเอาวิปครีมในครัวไปป้ายรถ แค่นั้นไม่พอยังเอามาป้ายหน้าเขาอีก
จีมินเกลียดจองกุก ไม่ได้เกลียดที่จองกุกเอาวิปครีมป้ายหน้า แต่เกลียดที่จองกุกยังทำเหมือนเราเป็นแฟนกันทั้งๆที่ตัวเองกำลังจะคบกับแทฮยองอยู่แล้วแท้ๆ อยากจะด่าเตือนสติว่าเราเลิกกันแล้ว แต่ก็ไม่กล้าพูด เพราะยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งตอกย้ำตัวเองว่าให้ลืม
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍