ยังไม่ได้แก้คำผิดค่ะ
ร่างสูงเกิดเข้าไปยังข้อความล่าสุด เขาเลื่อนและเปิดดูทุกข้อความทุกตัวอักษร สายตายังคงมองร่างที่กำลังหลับด้วยความระแวงเช่นกัน เขากลัวว่าแทฮยองจะตื่นขึ้นมาเห็นเสียก่อน
มือหนายังคงเลื่อนดู แต่แล้วก็ไม่พบข้อความนั้น ทันใดนั้นความคิดหนึ่งก็แวบเข้ามาในหัว เขากดเข้าไปยังแอพพลิเคชั่นแกลอรี่รูปภาพทั้งหมด จองกุกเปิดดูทุกไฟล์ภาพที่แทฮยองเก็บไว้
แต่แล้วก็สะดุดกับโฟลเดอร์หนึ่งในแอพแกลอรี่ มีข้อความบันทึกชื่อโฟลเดอร์ว่า 'Secret' ร่างสูง
เอะใจสักครู่ เหลือบมองแทฮยองอย่างนึกสงสัย นิ้วเรียวกำลังจะกดเข้าไปยังโฟลเดอร์นั้น
"พี่จองกุกจะทำอะไรครับ"
ความเดิมตอนที่แล้ว
EP.11
อากาศหนาวทำให้คนบนเตียงสะดุ้งตื่น ร่างบางหันมองบุคคลเพียงคนเดียวในห้องก่อนจะแสดงสีหน้าแปลกใจ โทรศัพท์ของเขาอยู่ในมือจองกุก...
"ผมถามว่าพี่จะทำอะไรครับ"
แทฮยองถามซ้ำ น้ำเสียงที่เข้มขึ้นฟังดูอาจน่ากลัวสำหรับคนอื่น แต่กลับจองกุกมันไม่ใช่ ร่างสูงส่งยิ้มเล็กไปให้คนบนเตียง ก่อนจะกดเปิดโฟลเดอร์ต้องสงสัย
"เอาโทรศัพท์ผมคืนมานะครับ"
ไม่ทันแล้ว จองกุกเปิดดูรูปภาพบนจอ สีหน้าตกตะลึงทำให้แทฮยองใจกระตุก ยื่นมือคว้าอากาศตรงหน้า หวังจะเอาโทรศัพท์คืน แต่จองกุกก็ขยับหนีเสียก่อน
"นี่อย่าบอกนะว่าน้องแทฮยอง..."
คำพูดกลืนหายไปในอากาศ พลางมองภาพในโทรศัพท์สลับกับใบหน้าของแทฮยองอย่างไม่เชื่อสายตา ร่างสูงถอนหายใจกับภาพเบื้องหน้าก่อนยอมส่งโทรศัพท์คืนเจ้าของร่างอย่างโดยดี
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍