Playful Kookmin EP.20

2.2K 65 29
                                    

Playful Kookmin EP.20


5 วันผ่านไป


จีมินยังคอยตามประกบจองกุกและซอกจินอยู่ไม่ห่าง จีมินพยายามอธิบายเรื่องเดิมๆอยู่ซ้ำแล้วซ้ำแล้ว แม้จะไร้คนสนใจ แต่คนตัวเล็กก็ไม่ละความพยายาม สิ่งที่จีมินต้องการคือให้จองกุกรู้ความจริง หากปล่อยไว้นานวันเข้า จีมินกลัวว่าจองกุกจะพลั้งไปหลงรักซอกจินเข้าจนไม่อาจถอนตัวได้


แทฮยองคอยห้ามจีมินอยู่เสมอว่าสิ่งที่ทำมันไม่มีประโยชน์ แต่จีมินเป็นเด็กดื้อ จะห้ามยังไงก็ไม่ฟัง รนแต่หาเรื่องให้ตัวเองเจ็บอยู่เสมอ ล่าสุดซอกจินขู่คนตัวเล็ก ว่าถ้ายังไม่เลิกตามตื๊อจองกุก เจ้าตัวจะปล่อยคลิปจีมินกับนัมจุนที่งานเลี้ยงชมรมกีฬาของโรงเรียน


จีมินชะงักไปชั่วขณะ เพราะคิดไม่ถึงว่าซอกจินจะแอบแบล็กเมลืเขาไว้ ทำให้ตอนนี้จีมินเริ่มตันหนทาง เจ้าตัวเล็กไปขอร้องออนวอนให้แทฮยองช่วยขึ้นไปแฉความลับของซอกจินที่งานโรงเรียน แต่แทฮยองก็ปฏิเสธใส่


จีมินจนหนทางแล้วจริงๆ


ส่วนนัมจุนเองก็เลิกมาป้วนเปี้ยนกับสองเพื่อนซี้ตั้งแต่งานวันเกิด ไม่มีใครทราบว่านัมจุนหลบหน้าจีมินกับแทฮยองด้วยเรื่องอะไร แต่แทฮยองก็พอจะเดาออกว่าเป็นเพราะเรื่องที่เขาสารภาพว่าแอบชอบนัมจุนไปวันนั้น นัมจุนคงอึดอัดที่จะเห็นหน้ากัน เลยพาลไม่มาหาจีมินเป็นการแก้ปัญหา


คุณครูประจำชั้นเดินเข้ามาในห้องเรียน ก่อนจะเริ่มชี้แจงรายละเอียดวันงาน ที่นักเรียนทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมในงาน จีมินได้ทำหน้าที่เป็นคนรับแขกที่มาเข้าร่วมในงานร่วมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนในห้อง


ส่วนฝ่ายโสตก็ตกเป็นของซอกจินไปโดยปริยาย ทันทีที่ครูแจ้งหน้าที่ให้ทุกคนทราบก็เดินอออกไป ซอกจินหันมามองจีมินแล้วยิ้มพอใจ ประหนึ่งว่าคนตัวเล็กตกอยู่ในกำมือเขาแล้ว จีมินนึกไปถึงตอนที่ซอกจินขู่จะเปิดคลิปในงานแล้วใจเสีย ลุกเดินออกจากห้องไปทันที

Playful KookminWhere stories live. Discover now