Playful Kookmin EP.13 เมา

4.1K 80 28
                                    


ยังไม่ได้แก้คำผิดค่ะ



  หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ทุกคนมานั่งรวมกันในห้องโถง ตอนแรกก็คิดว่าจะกลับไปพักผ่อนเตรียมตัวจัดปาร์ตี้ที่บ้านใหญ่เลย แต่บรรยากาศภายนอกที่ดูอึมครึมคล้ายฝนจะตก ทำให้ นัมจุนเลือกที่จะให้ทุกคนนั่งพักอยู่ในบ้านสวนแล้วรอฝนหยุด ดีกว่าเสี่ยงกลับแล้วเจอฝนกลางทาง


    จนแล้วจนรอดฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุดตก จนนัมจุนต้องเสนอให้จัดปาร์ตี้ที่บ้านสวนนี้แทน ทุกคนตอบตกลงอย่างง่ายดาย เนื่องจากตอนนี้ก็เริ่มเย็นมากแล้ว อีกอย่างอุปกรณ์เครื่องครัวภายในบ้านก็ครบครัน มิหนำซ้ำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ยังมีให้เลือกตามความชอบของแขกอีก


    "งั้นเดี๋ยวผมไปช่วยป้าแม่บ้านทำอาหารเองครับ" ซอกจินเสนอก่อนจะเดินตามแม่บ้านที่เพิ่งได้รับคำสั่งจากนัมจุนไปติดๆ


   แม้บ้านสวนหลังนี้จะเป็นเพียงบ้านหลังเล็กแต่ก็ถือว่ามันก็ยังเป็นบ้านที่ใหญ่สำหรับจีมินอยู่ดี


    จีมินอาศัยจังหวะที่ทุกคนกำลังหมกมุ่นกับการเล่นโทรศัพท์เดินชมรอบบริเวณบ้าน สองขาเรียวพาตัวเองขึ้นไปด้านบนชั้นสอง ก่อนที่ตาเรียวคู่สวยจะสะดุดเข้ากับตู้เก็บน้ำแอลกอฮอล์หลากสีตู้ใหญ่เข้าให้


   จีมินตาโต พามือน้อยลูบไปตามตู้กระจกอย่างพิจารณา พลันคิดในใจว่ารสชาติของมันจะเป็นยังไง จะหอมหวานเหมือนที่เขาเคยอ่านจากในหนังสือหรือเปล่า หากได้ลองชิมซักครั้งก็คงจะดี เขาคิดอย่างนั้น


    "อยากลองชิมดูมั๊ย"

    จีมินสะดุ้งเฮือก หันไปตามเสียงทักก่อนจะพบกับเจ้าของบ้าน

Playful KookminWhere stories live. Discover now