Playful Kookmin EP.15

4.4K 105 81
                                    

Playful Kookmin EP15 [ 50%]

ร่างเล็กบิดตัวภายใต้ผ้าห่มก่อนจะมุดหน้าลงกับอกเปลือยเปล่าของจองกุกอีกครั้ง กลิ่นกายจองกุกนี่หอมเป็นบ้า ^^

รอยยิ้มกว้างปรากฏบนใบหน้าหวานโดยไม่รู้ตัว ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้กับจองกุก จีมินจะมีความสุขแบบนี้เสมอ อยากจะให้ทุกวันเป็นอย่างนี้ไปตลอด อยากให้จองกุกรักจีมินคนเดียว อยากให้จองกุกเป็นห่วงจีมินแค่คนเดียวแล้วไม่ต้องไปสนใจใครอีก แบบนี้จะเรียกว่าจีมินเห็นแก่ตัวเกินไปรึเปล่า

"อื้มมมม" จองกุกขยับตัวพาดแขนหนักไว้บนร่างเล็กก่อนจะอุ้มจีมินขึ้นมาบนตัวเอง ตากลมจ้องมองดวงตาเรียวคู่สวยที่จ้องกลับไปหาเขาไม่ต่างกัน

"ขอกอดหน่อยนะ" จองกุกว่าเพียงเท่านั้น จัดการใช้แขนแกร่งออกแรงรัดคนตัวเล็กบนตัวแล้วสูดหายใจเข้าปอดเหมือนกำลังผ่อนคลายความรู้สึก

ร่างเล็กยิ้มตอบแล้วแนบหน้าลงกับแผงอก เสียงหัวใจจองกุกเต้นดังเอามากๆ ดังไม่แพ้กับหัวใจของจีมินเลยซักนิด ร่างเล็กปล่อยให้จองกุกกอดตัวเขาอยู่นานนับสิบนาทีเห็นจะได้ก่อนที่ร่างสูงจะผละเขาออก

ความเงียบเข้าปกคลุมภายในห้อง จีมินมองชายหนุ่มด้านข้างอย่างนึกแปลกใจ ใบหน้าคิ้วขมวด แถมถอนหายใจใหญ่เป็นพักๆ เริ่มทำให้จีมินรู้สึกเป็นห่วง

"มีเรื่องอะไรรึเปล่าครับ"

จีมินทิ้งตัวลงข้างๆ เอ่ยถามคนที่ได้ชื่อว่าแฟนเต็มตัวอย่างนึกเป็นห่วง

จองกุกไม่ตอบ แต่กลับถอนหายใจใส่แล้วลุกขึ้นนั่งหันหลังให้กับจีมินเสียอย่างนั้น ยิ่งพาลให้คนตัวเล็กสงสัยเข้าไปใหญ่

"ถ้าพี่ไม่สบายใจยังไม่ต้องบอกจีมินก็ได้นะ"

"....."

"....."

"มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น"

"เรื่องแบบนี้? เรื่องแบบไหนครับ "

"ไว้วันที่พี่พร้อม พี่จะบอกจีมินนะ "

Playful KookminWhere stories live. Discover now