Playful Kookmin
EP.5 หลงรักแม่สื่อ
เพราะเมื่อคืนต้องมานอนค้างที่บ้านของสารวัตรนักเรียนผู้ตรงเวลา ทำให้ร่างเล็กภายใต้ผ้าห่มผืนหนาต้องถูกปลุกขึ้นมาในเวลาเช้าตรู่
" ตื่นได้แล้วไอตัวเล็ก " ร่างสูงนั่งลงบนพื้นว่างของเตียงที่เหลือ ใช้แขนสะกิดไปบนผ้าห่มที่ไม่รู้ว่ามันไปโดนส่วนไหนบนร่างกายของคนด้านล่างเหมือนกัน จีมินนอนคุดคู้อยู่ภายใต้ผ้าห่มที่ไม่แม้แต่โผล่ปอยผมออกมา
" ถ้าไม่ตื่น พี่จะยึดตุ๊กตานะ " ร่างสูงเอ่ยไปด้วยสีหน้าขำ แต่มันกลับได้ผลกับคนตัวเล็ก จีมินเปิดผ้าคุมตัวออกมา ก่อนจะลุกนั่งพิงกับหัวเตียงด้วยสีหน้างอแง หัวเล็กเอียงพิงไหล่ตัวเอง ปากสวยยื่นออกมาเป็นปากเป็ด ดวงตาเรียวยังคงหลับสนิทบ่งบอกได้ดีว่าคนตัวเล็กนั้นง่วงแค่ไหน
จองกุกมองดูคนนั่งหลับที่หัวเตียง ก่อนจะขยับไปให้ลำตัวประชิดกัน มือหนายื่นไปดีดหน้าผากมนต์ด้วยความเอ็นดู ก่อนจะฉุดมือของคนตัวเล็กให้ลุกขึ้น เดินไปทางห้องน้ำ
สองขาก้าวยาวตามคนข้างหน้าด้วยสายตาปรือ ขยี้ตาของตัวเองให้ตื่นจากอารมณ์งัวเงียก่อนจะรีบสะบัดมือของตนเองออกด้วยความตกใจ
" ทำไมพี่ไม่ใส่เสื้ออ่ะ "
ร่างเล็กหันหน้าหนีไปอีกทาง ริมฝีปากขยับตะกุกตะกักด้วยความประหม่า เมื่อคนตรงหน้ากำลังเปลือยท่อนบนแล้วเดินมาจับมือเขาไว้
" ลืม "
ร่างสูงตอบแบบมักง่าย ไม่สนใจกับอาการของคนตัวเล็กเลยซักนิดว่าจะรู้สึกเขินแค่ไหน จองกุกเอื้อมมือไปคว้าไม้แขวนเสื้อที่มีชุดนักเรียนของตัวเองอยู่ ยัดใส่มือคนตัวเล็ก
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍