[ BTS ] Playful Kookmin EP1. ข้อเสนอ

4.6K 60 13
                                    

[ BTS ] Playful Kookmin

EP1. ข้อเสนอ

" นายอ่ะ ช่วยฉันจีบแทฮยองหน่อยสิ "

จองกุกกระซิบเบาที่ข้างหูคนตัวเล็ก ก่อนจะระบายยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา คิดว่ายังไงจีมินก็ไม่คิดจะปฏิเสธข้อเสนอนี้อยู่แล้ว เพราะรู้ดีว่าจีมินเป็นเด็กขี้งก ที่สำคัญคือรักแม่มากๆ ไม่มีทางที่คนตัวเล็กจะยอมให้แม่มาลำบากใช้หนี้แทนตัวเองหรอก

ส่วนจีมินที่ได้ยินประโยคเมื่อครู่ก็รีบถอยมาตั้งหลักทันที มองหน้าคนตัวสูงก่อนจะระบายยิ้มในใจ จองกุกชอบแทฮยองจริงๆด้วย สายตาจองกุกตอนที่เห็นแทฮยองมันบ่งบอกได้ดีว่ากำลังเขินและมีความสุข แต่สิ่งที่ไม่เข้าใจก็คือทำไมจองกุกถึงไม่ไปจีบแทฮยองเองล่ะ จะมาให้คนตัวเล็กช่วยทำไม หรือว่าไร้น้ำยา ??

" ไมพี่ไม่จีบเองล่ะ "

ว่าแล้วก็ลองหยั่งเชิงถามซะเลย ทันทีที่ได้ยินร่างสูงก็ทำท่าตกใจ มือขาวที่เคยอยู่ข้างลำตัวก็ถูกยกมาเสียบใส่กระเป๋ากางเกงทำเท่ห์ซะอย่างนั้น สายตาที่เหลือกไปมานี่บ่งบอกได้ดีว่า จองกุกคงจะไม่มีน้ำยาจริงๆ

" หรือว่า...ไร้น้ำยา 55555555555 "

จีมินหัวเราะกร้ากทันทีที่พูดจบ เล่นเอาจองกุกเปลี่ยนอารมณ์ตามแทบไม่ทัน ใบหน้าหล่อหันขวับมามองคนตัวเล็กด้วยดวงตาคมโต เพ่งมองเหมือนกับจะฆ่ากันให้ได้ยังไงยังงั้น เล่นเอาจีมินหยุดหัวเราะแทบไม่ทัน ลืมไปเลยว่าตัวเองเป็นลูกหนี้ ^^

" แหม่ ผมล้อเล่นน่า 555555555 "

คนตัวเล็กหัวเราะกลบเกลื่อน แต่ในใจนี่หัวเราะดังยิ่งกว่าเสียงพลุแตกซะอีก

" ว่าไง ตกลงจะช่วยไม่ช่วย "

" ไม่อ่ะ ผมยอมใช้หนี้ดีกว่า "

ร่างเล็กหุบยิ้มตาหยีลงก่อนจะตอบประโยคไป จีมินไม่อยากทำร้ายแทฮยอง รู้ดีว่าแทฮยองไม่ชอบเรื่องรักๆใคร่ๆอะไรแบบนี้ แทฮยองรักที่จะเรียน ชอบที่จะเล่นกีฬาทำกิจกรรม หากจีมินพยายามไปยัดเยียดใครให้แทฮยองคบ มีหวังความสัมพันธ์ฉันเพื่อนได้ขาดสะบั้น สู้ให้คนตัวเล็กยอมทำงานใช้หนี้ แต่เพื่อนยังอยู่ข้างๆ แถมแม่ก็ไม่เดือดร้อนซะยังดีกว่า

Playful KookminDonde viven las historias. Descúbrelo ahora