Playful Kookmin
EP.3 แผนขั้นที่ 1
[100% แล้ว เชิญอ่านได้ค่า แงงงงง]
" พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะจีมิน "
ซอกจินว่าก่อนจะขับรถออกไป ตอนนี้เป็นเวลา หกโมงกว่าๆ ทั้งสามคนติวหนังสือกันเสร็จก่อนที่ซอกจินจะขับรถมาส่งจีมินที่ร้านไอศกรีมเหมือนเดิม นับว่าวันนี้เป็นการติวหนังสือที่คุ้มที่สุด เพราะคนตัวเล้กสามารถล้วงเอาความลับจากแทฮยองมาได้หนึ่งอย่าง นั่นก็คือ แทฮยองจะยอมมีแฟนก็ต่อเมื่อคนคนนั้นสามารถทำให้แทฮยองเชื่อใจ
ร่างเล็กเดินมาเอาจักรยานของตัวเองด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ก้นสวยสะบัดไปมาตามจังหวะเพลงที่เปิดฟังกับหูฟังโทรศัพท์ สายตาก็พลันไปเห็นแสงไฟในร้านที่ยังคงเปิดอยู่ จำได้ว่าเมื่อวานก็เช็กความเรียบร้อยกับซอกจินดีแล้ว แต่ทำไมวันนี้ไฟถึงเปิดได้ ร่างเล็กหันมองไปยังโรงรถเพื่อดูว่าอาจจะเป็นรถของพี่โซยูหรือพี่จองกึน แต่แล้วก็ว่างเปล่า
สองขายาวค่อยๆก้าวเข้าไปยังหลังร้านช้าๆก่อนจะพบว่าประตูไม่ได้ปิด
" หรือว่าจะเป็น ขโมย!!!! "
คิดได้ดังนั้นก็พาตัวเองออกมาตั้งหลัก สายตาสอดส่องหาอาวุธที่สามารถจะป้องกันตัวเองได้จากสิ่งที่ใกล้ที่สุด จีมินเดินไปหยิบท่อนไม้เก่าๆที่วางอยู่ข้างถังขยะหลังร้าน ก่อนจะค่อยๆก้าวไปยังประตูอีกครั้ง
" หน็อย เจ้าหัวขโมย "
ร่างเล็กบ่นในใจ ความกล้าในตัวที่แม่มอบให้มาตั้งแต่เกิด ถูกเอาออกมาใช้อีกรอบ สองมือกำไม้หน้าสามไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะดันประตูเข้าไปอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้เจ้าหัวขโมยได้รู้ตัว ในห้องครัวยังคงเปิดไฟไว้สว่าง พลันนึกในใจว่าหัวขโมยอะไรที่จะกล้าทำอะไรโจ่งแจ้งขนาดนี้ ลูกตาน้อยสอดส่องไปทั่วก่อนจะพบกับเจ้าของร่างปริศนาที่กำลังยืนหันหลังค้นอะไรอยู่ในลิ้นชักที่เค้าเตอร์ จีมินค่อยๆย่างเข้าไปอย่างช้าๆ อย่างระมัดระวัง หากตีเข้าที่หัวก็อาจทำใฟ้สลบได้ คิดได้ดังนั้นก็ง้างไม้ไว้กลางอากาศก่อนจะเจ้าของร่างจะหันมาพอดี