Playful Kookmin EP.25 (END pt.1)
Jungkook's part
มันไม่ง่ายเลยที่จะตามง้อให้จีมินยอมหายโกรธผมในเวลาสองอาทิตย์ เจ้าตัวเล็กเอาแต่คอยหลบหน้าผมทุกเช้าเย็น ไม่ว่าจะตอนมาโรงเรียนหรือตอนกลับบ้าน
ยอมรับว่าผมผิดเรื่องที่ไม่ยอมบอกแผนการงี่เง่ากับจีมินตั้งแต่แรก แต่นั่นก็เป็นเพราะผมไม่ต้องการให้จีมินตกอยู่ในอันตราย ทันทีที่ผมรู้ว่าซอกจินเป็นคนต้นเรื่องทั้งหมด ความกลัวมันก็เข้าปกคลุมในใจ ตลอดเวลาที่เห็นหน้าซอกจินผมก็เป็นห่วงคนตัวเล็กขึ้นมาตลอด ผมเลยเลือกที่จะจัดการเรื่องราวทั้งหมดโดยไม่บอกให้จีมินรู้ บอกเพียงแทฮยองกับนัมจุนที่ผมขอให้ร่วมมือด้วยก็เท่านั้น
วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมาดักเจอจีมินที่โรงรถ ส่วนยุนกิกับโฮซอกขอตัวกลับไปก่อนตอนนี้มันเย็นมากแล้ว ผมยืนรอจีมินจนเกือบจะสองชั่วโมงก็ยังไม่เจอคนตัวเล็กซักที หันไปมองจักรยานของเจ้าตัวก็ยังอยู่ ไอครั้นจะให้โทรหาก็โทรไม่ได้ เพราะเจ้าตัวดันเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
นี่มันจะอาทิตย์สุดท้ายของการเปิดเทอมอยู่แล้ว ผมรู้มาว่าเจ้าตัวเล็กได้ทุนการศึกษาไปเรียนต่อมอหกที่ต่างจังหวัด นั่นทำให้ผมยิ่งร้อนใจเข้าไปใหญ่ ผมไม่รู้ว่าจีมินจะย้ายไปเรียนที่ไหน ปีหน้าผมก็ต้องขึ้นมหาวิทยาลัยแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ผมจะไปมาหาสู่จีมินได้เหมือนตอนนี้ แล้วถ้าจีมินไม่ยอมคืนดีกับผม ผมจะทำยังไง
"มายืนรอผมหรอครับ" เสียงหนึ่งเรียกผมให้หลุดจากความคิด ผมหันหน้าไปมองก่อนจะต้องรีบระบายยิ้มกว้าง แล้วพยักหน้าอย่างไว เป็นจีมินที่ยืนกอดอกมองผมอยู่ อา...สีหน้าแบบนี้ เจ้าตัวคงยังไม่หายโกรธผมแน่ๆ
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍