Playful Kookmin
EP.8 สงสัย
ยังไม่ได้แก้คำผิดค่ะ
แสงแดดอ่อนเล็ดลอดผ่านผ้าม่านสีครีม ปลุกให้คนบนเตียงต้องตื่นขึ้นมาในยามเช้า จองกุกบิดขี้เกียจไปมาอยู่สองสามครั้ง พลันหันมองซ้ายขวามองหาร่างเล็กที่ควรจะอยู่ข้างๆเขาแต่กลับไม่เจอ
มือหนาเอื้อมไปคว้าโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลาแล้วพบว่าตอนนี้เป็นเวลาแปดโมงกว่าแล้ว เขารีบจัดการล้างหน้าแรงฟัน แล้วรีบลงมายังห้องครัวข้างล่างทันที และเขาก็พบกับคนตัวเล็กกังเตรียมอาหารอยู่ที่มุมหนึ่งของครัว จีมินในชุดเสื้อยืดสีแดงกับกางเกงขาสั้นสีขาว ยืนหันหลังให้เขาอยู่
จองกุกสาวเท้ายาวเข้าไปใกล้ก่อนจะสวมกอดคนตัวเล็กที่ด้านหลัง แต่แล้วก็ต้องโดนจีมินสะบัดออก จองกุกตกใจกับปฏิกิริยาตรงหน้าจนทำอะไรไม่ถูก ข้อศอกของจีมินทิ่มมาที่ท้องของเขาอย่างจัง มิหนำซ้ำคนตัวเล็กยังไม่หันมามองหน้าหรือเอ่ยคำขอโทษเลยแม้แต่น้อย
" ตัวเล็กเป็นอะไร "
คนตัวสูงเดินไปถามพลันชะโงกหน้าเข้าไปใกล้ แต่แล้วก็ได้รับแต่สายตานิ่งเฉยกลับมาแทน
น่ากลัว จีมินเป็นแบบนี้น่ากลัวมากสำหรับจองกุก
หรือว่าจีมินโกรธเรื่องเมื่อคืน?
แต่เขาก็ยังไม่ได้ล่วงเกินร่างเล็กถึงขั้นมีอะไรกันซะหน่อย
" ป่าว "
ร่างเล็กตอบด้วยแววตาแน่นิ่ง พลันหันไปล้างผักที่ซิ้งค์ข้างๆด้วยอารมณ์เบื่อหน่าย
" เป็นอะไรก็พูดมาสิ อย่าเงียบแบบนี้ได้มั๊ย "
" .... "
" ถ้าเป็นเพราะเรื่องเมื่อคืนพี่ขอโทษ พี่จะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก "
" .... "
" จีมินคุยกับพี่หน่อยสิ "
" .... "