Playful Kookmin EP.18
หลังจากกระดกไวน์เข้าไปขวดใหญ่ คนตัวเล็กก็เดินเซถลาเข้าไปในกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังดื่มฉลองกันอย่างเมามัน
ผู้คนมากมายที่แห่มาร่วมงานวันเกิดของแทฮยอง มีทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จัก บ้างก็มาเพราะเจ้าของวันเกิดชวน แต่บางรายก็มาตามเพื่อนอีกที บางคนไม่ได้รู้จักกับแทฮยองเสียด้วยซ้ำ แต่เจ้าของดันป่าวประกาศว่าจะเลี้ยงอาหารพร้อมเครื่องดื่มในงานอย่างดี กินกันสามวันก้ไม่หมด ทำให้เหล่าวัยรุ่นเยอะแยะเต็มบ้านไปหมด และแน่นอนว่าตอนนี้จีมินก็กำลังยืนอยู่ท่ามกลางฝูงปลาสวายนี้เช่นกัน
คนตัวเล็กเดินเซแล้วเซอีก เซไปทางโน้นทีทางนี้ทีจนเกือบจะตกสระน้ำอยู่หลายรอบ โชคดีที่มีคนคอยจับเอาไว้ทุกครั้ง ไม่อย่างนั้นจีมินคงได้กลายเป็นหนุ่มน้อยตกน้ำไปแล้วแน่ๆ
จีมินเดินเบียดผู้คนออกมาเรื่อยๆ จีมินอยากจะกลับบ้าน แต่เขายังไม่ได้เบิร์ธเดย์แทฮยองเลย
"อ้ะ" มือเย็นของใครบางคนจับแขนจีมินไว้ ร่างเล็กหันขวับไปมองอย่างไวก่อนจะค่อยปรับสายตาตัวเองให้ชัดขึ้น
ซอกจิน
"นายเมาเหรอ?"
"จะบ้าเหรอ ไม่เมา แค่มึน55555" จีมินหัวเราะจมูกแดงก่อนจะโดนซอกจินลากออกไปจากฝูงชน
"เห้อ รู้สึกหายใจสะดวกขึ้นมานิด แต่เพลงตรงสระน้ำนั้นมันมันมากเลยนะ เกือบเผลอโชว์เสต็ปแหนะ555555"
ซอกจินถอนหายใจแล้วรินน้ำเปล่าให้จีมิน บางทีคนตัวเล็กก็ดูน่าหมั่นไส้ แต่บางทีก็ดูน่าสงสาร...
"เราว่าเราเริ่มร้อนแล้วอ่ะซอกจิน เราถอดเสื้อดีกว่า"
จีมินทำท่าจะถอดเสื้อขึ้น แต่ทว่ากลับมีเสียงดุเอ่ยขัดเสียก่อน เป็นจองกุกนั่นเองที่เดินเข้ามา ซอกจินหันไปมองจองกุกที่กำลังเดินมาก่อนจะเก็บโทรศัพท์ตัวเองที่หยิบขึ้นมาหวังจะอัดคลิปจีมินถอดเสื้อไว้เล่นสนุกลงกระเป๋า แล้วทำทีเดินเข้าไปพยุงจีมินเอาไว้กับตัวซะเอง
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍