Playful Kookmin EP.21
Is Coming
#จีมินจอมแก่น
ซอกจินรับประmานอาหารจนอิ่ม เราทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่ในห้องนอนของเจ้าตัวมาซักพักใหญ่ คืนนี้ผมคงต้องค้างบ้านของซอกจิน โดยที่คุณพ่อคุณแม่ของซอกจินก็ไม่ได้ว่าอะไร ถึงแม้พวกท่านว่าผมจะเป็นรุ่นพี่แต่พวกท่านก็คงรู้จักพ่อแม่ผมในระดับหนึ่ง ถึงไม่ได้ท้วงอะไร เวลาที่ผมเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับลูกชายของพวกท่าน
ผมรู้มาจากนัมจุนว่าคลิปที่ซอกจินใช้ขู่แทฮยองกับไอนัมจุนมันอยู่ในโทรศัพท์เครื่องสีชมพูของเจ้าตัว และแน่นอน ซอกจินไม่มีท่าทีจะเอาโทรศัพท์ห่างจากตัวเลย
"ซอกจินอ่า นายดื่มมากไปแล้วนะ ไปอาบน้ำก่อนดีมั๊ยจะได้นอนแบบสบายตัวไง" ผมยื่นขอเสนอพร้อมกับมองโทรศัพท์เครื่องสวยในมือซอกจิน ท่าทางจะมีความลับเยอะไม่น้อย ถึงแม้แต่ตอนจะเมาก็ไม่ยอมปล่อยห่างจากตัวแบบนี้
"ผมยังไม่อยากอาบ พี่จองกุกไปอาบก่อนเลย" ว่าปัดมาทางผมแล้วยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะเอาโทรศัพท์มาเซลฟี่หน้าตัวเองโดยมีผมอยู่ด้านหลังแล้วหัวเราะชอบใจ ดูแค่นี้ก็รู้แล้วว่าซอกจินกำลังจะส่งรูปนั้นไปให้ใครดู
ผมได้แต่นั่งถอนหายใจเงียบๆ ซอกจินคอแข็งมากกกว่าที่คิด ที่สำคัญไม่ยอมปล่อยโทรศัพท์เลย
"ถ้าพี่อาบแล้ว ซอกจินต้องอาบต่อจากพี่นะ โอเคมั๊ย พี่อยากนอนกอดจะแย่แล้ว"
"เอางั้นก็ได้ครับ" พูดแล้วฉีกยิ้มหวานให้ผมแล้วกลับไปจ้องโทรศัพท์ในมือตัวเองต่อ ผมจำต้องเดินออกไปอย่างเงียบๆ คิดไว้แล้วแหละว่ามันคงไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่นอน
YOU ARE READING
Playful Kookmin
Fanfictionจีมินไม่ได้เก่งไปทุกเรื่องนะพี่จองกุก Open : 20/09/2016 😍