Thông báo

6.9K 264 20
                                    

Sau một đêm suy nghĩ mình quyết định sẽ loại tên nam chủ Thái Lạc phùng ra khỏi truyện từ giờ .

Nhã Huyền sẽ không còn anh họ nữa , lí do gặp cô tại bệnh viện là do cô bé vô tình đụng trúng cô trong lúc cô đang ra khuôn viên bằng xe đẩy .

*Liệt kệ dàn nam chủ ra ta sẽ có :

- Long Phiên Hạo : chủ tịch công ti bất động sản lớn thứ 8 tám thế giới .

- Lãnh Phúc Cương : thiếu gia nhà họ Lãnh , ba là chủ tịch công ti nổi tiếng thế giới .

- Trịnh Vũ Nhân : có ba là Trịnh tổng , tập đoàn đứng thứ 9 thế giới .

- Hồ Phong Nam : vị hôn phu của cô , là chủ một tập đoàn nổi tiếng thế giới .

- Phương Thế Kỳ : là con nuôi của một nhà buôn bán vũ khí xuyên quốc gia , ngoài ra còn là hoàng tử nước Z .

Ngoài ra còn ba tên nữa ta đố mấy độc giả hai tên đó làm nghề gì ? Ai trả lời đúng ta đăng liên hoàn 5 chap . Thời gian từ 30/9 - 20/10 .

* Lưu ý : mỗi đứa một nghề .

Trả lời đúng một tên thì đăng hai chap .

* Nhân vật phụ :

- Hạ Thiên Bình : bạn thân của chị Vân nhà ta , con của một điệp viên quốc tế nổi tiếng và một chủ tịch tập đoàn công ti phiên dịch viên nổi tiếng trong giới ngoại ngữ cả châu Á . Yêu thầm một người .

- Dương Song Tử : Vị hôn phu của Thiên Bình và cũng là người mà cô (TB) yêu thầm , rất yêu Thiên Bình . Con của một người mẫu điện ảnh nổi tiếng và bộ trưởng bộ công an .


[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ