Chap 35

5.3K 228 14
                                    

- Mà nè , theo tui thì bà nên dọn ra ngoài tự lập đi . - Cô chân thành đưa ra lời khuyên nói .

- Sao vậy ?

- Ra ngoài để sống tự lập cho quen . Cũng kiếm một công việc để làm quen với cuộc sống nữa , đừng có suốt ngày học không vậy cũng không tốt . 

- Hừm , vậy sáng mai được nghỉ tui với bà đi chọn nhà he ! Tui có tiền tiết kiệm trong ngân hàng mà . 

- Vậy còn chuyện xin phép , bà không nói với ai sao ?

- Bà chị họ ở dưới tui có chết bả cũng không quan tâm , còn ông cha thì chỉ cần tui đừng gây rắc rối , ra khỏi nhà đi bụi cũng được .

- Vậy hẹn mai sáng đi chọn nhà , nhớ là 7 giờ phải có mặt đó . - Cô mỉm cười nói .

- Ok , vậy giờ bà mau dạy nhạc cho tui đi . Mấy ngày nay tui kéo đàn violong không được gì hết . 

- Ờ !

Vậy là hai nhỏ kéo đi tới phòng nhạc tập riết tới 6 giờ thì chui vô nhà bếp nấu cơm tối . May là hum nay bà chị kia mắc đi sinh nhật bạn nên không ở nhà kêu ca này  nọ nữa .

------------Ta là dãy phân cách bị điên------------

- Hello ! Chờ tui lâu hông ? - Nhỏ tay trong tay với thằng nào đó bước tới mỉm cười .

- Có lâu đâu , tui mới tới à ! Mà bạn trai bà đó hả ? Trong cũng đẹp ghê ha , bữa nay dắt tới ra mắt à ! 

- Xin giới thiệu , đây là bạn trai kiêm vị hôn phu của tui , Song Tử . Còn đây là bạn của em , Lưu Huyền Vân . - Thiên bình mỉm cười nói , thằng nhóc gật đầu chào còn cô thì mỉm cười .

- Nè đi được chưa ? - Nhỏ hối thúc .

- Làm như lần đầu đi mua nhà . - Song tử ở kế bên trêu chọc .

- Đúng mà ! - Nhỏ phồng má nói .

- Thôi đi hai nội , ở đây có người F.A đó nha ! 

- Vậy giờ mình đi đâu ! - Thiên bình .

- Tới khu chung cư gần đây đi , tui thấy nhà ở đó đẹp mà gọn gàng thoải mái lắm . - Cô kéo tay nhỏ dắt đi , vì không muốn bị chú ý nhiều nên hai đứa không đi xe hơi mà đi bộ .

Tới nơi , nhỏ nhìn ngắm xung quanh một lúc . khu chung cư này thuộc dạng cao cấp , lại rất mới như là mới xây , xung quanh còn có vườn hoa , kế bên là công viên và gần đó là siêu thị . 

- Đẹp ! - Song Tử nhìn quanh rồi tóm gọn bằng một từ .

- Rồi , mau đi tìm chủ để thuê phòng đi ! - Huyền Vân .

Cả bọn nhanh chóng làm giấy tờ , đóng tiền nhà ..........sau đó cầm chìa khóa đi lên xem phòng .

Căn hộ mà Thiên bình thuê tuy là không quá đắt tiền cũng không sang trọng nhưng lại rất thoải mái . Có một phòng ngủ , một phòng khách và một phòng bếp , nhà vệ sinh . Nhỏ kéo tay thằng nhóc kia đi tham quan bỏ mặt lại cô gái đáng thương là cô lẻ tẻ . Bởi vậy mới nói , có người yêu rồi thì quên luôn bạn , thật đau lòng .

 Bởi vậy mới nói , có người yêu rồi thì quên luôn bạn , thật đau lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ