Chap 16

7K 321 4
                                    


Kết thúc bữa ăn cô thì ở trong rửa chén còn hắn thì ra phòng khách ngồi , không thể không phủ nhận đúng là thế này có giống một cặp vợ chồng thật . Aiiii ! Cô lại suy nghĩ điên khùng không biết có nên đi quét não lại không đây .

Rửa chén xong cô bước lên phòng khách thấy hắn ngồi xem tivi hệt như ở nhà , nhắc lại đây là nhà cô nha !

- Sao cậu còn chưa về ? - Lạnh lùng hỏi cậu ta , cô ngồi xuống giật lấy điều khiển bắt phim xem .

- Tôi đã xin phép ở lại đây !

- Ừm !

- Ngủ lại tối nay !

- Ừm ! - Mỗ nữ nào đó vẫn vô tư xem phim tay dựa vào thành ghế đến ghi thu nhận hết thì ........

- HẢẢẢẢẢ ? KHÔNG THỂ NÀO ! - Hét ầm trời .

- Sao không thể , tôi đã xin phép ba mẹ rồi ! - Hắn vẫn ngồi đó nhấm nháp một ngụm trà .

- Ý tôi là sao cậu phải ở lại !

- Cô ở nhà một mình lỡ bị gì thì sao ?

Bị gì cái đầu ngươi , bà đây đường đường là sát thủ độc nhất thế giới ngầm , ma nào đụng tới ta được mà ngươi nói vậy .

Đó là tiếng lòng của chị ấy bây giờ , cũng đồng thời đang mang hết những ngôn ngữ "lịch sự" ra chửi tên ngồi trước mặt .

Cuối cùng sau một hồi lí sự cùn với với hắn , cô đành khuất phục tức giận ngồi xem phim , nghe nói giờ này đang có một bộ phim ngắn hot "Giấc mơ ngày ấy"được đông đảo người trên thế giới ủng hộ , nam chính là tên quái gì đó còn bà nữ chính thì dẹp luôn đi . Để xem có hay không mà tụi con gái ở trường bàn dữ vậy .

Xem được phần đầu bộ phim , cô ngồi chống một tay lên thành ghế ta còn lại ôm chiếc gối mềm mại .

Xem đến giữa phim , cô ngáp dài ngáp ngắn còn xém chút thì gục vào người hắn .

Xem đến cuối bộ phim , cô chính thức dựa vào lòng hắn mà ngủ gục mới ghê chứ !

Nội dung bộ phim như sau :

Một chàng trai bỗng dưng có giấc mơ kì lạ về một người con gái , người con gái đó trông rất quen thuộc nhưng cậu không thể nhớ ra đó là ai . Những ngày sau đó cậu ta vẫn liên tục mơ về cái nội dung kì cục đó . Đến một ngày cậu chợt gặp một người con gái làm trong nhà hàng của mình giống hệt cô gái đó . Cậu bắt đầu cho người đều tra cô gái đó và cũng thường xuyên gặp cô ấy để xác định giấc mơ kì lạ đó dần dần chuyển thành yêu . Mãi đến sau này khi hai người lấy nhau và có con cậu vẫn còn mơ giấc mơ đó . Một năm sau đó , cậu mới biết đó là người yêu kiếp trước của cậu đáng buồn thay đó lại là em gái ruột của cậu kiếp trước , có duyên không phận hai người sau khi bỏ trốn thì cậu yêu một người khác bỏ cô ấy một mình cùng đứa con mới sinh vì quá hận thù cô ấy đã lập lời nguyền rằng có một ngày cô ấy sẽ trả thù và đó chính là lúc này . Sau khi biết chuyện cậu luôn trở nên phòng tránh và xa cách khiến cô gái đau khổ mà tưởng rằng cậu đã thay lòng , bỏ đi vào đêm tối cùng đứa con trai nhỏ rồi gặp và kết hôn cùng một người con trai khác . Cậu biết chuyện vô cùng đau buồn , luôn tự trách bản thân và rồi từ ngày đó giấc mơ cũng không còn xuất hiện . Một ngày nọ 5 năm sau , cậu tình cờ gặp cô tại bệnh viện , cô rất khổ sở , chồng cô mất còn cô bị bệnh tim sắp qua đời đứa con trai nhỏ giao lại cho cậu rồi ra đi trong đau khổ .

Nội dung phim rất hay và cảm động nhưng với cô , phim càng cảm động thì lại càng buồn ngủ càng nhiều hạnh phúc thì càng chán do đó ngủ lúc nào không biết .

Trịnh Vũ Nhân tắt tivi rồi nhìn lại đồng hồ chỉ mới có 7 giờ tối mà cô đã ngủ rồi , tay vô thức vét mái tóc cô lên , chạm vào hai bên má nhéo nhẹ một cái , cậu đâu biết cái thói quen xấu của cô (đọc lại chap 13) nên cứ nhéo nhẹ ra rồi lại dừng .

Cô lờ mờ tỉnh dậy thì bắt gặp cái khuôn mặt của hắn , ngơ ngác một chút cô liền nhận ra mình nằm trong lòng hắn ta thì bật dậy đỏ mặt chạy lên phòng đóng cửa để ai đó cực kì đắc ý phía dưới .

Trên phòng , cô nhớ lại cái cảnh hồi nãy mà không ngừng bùng nổ , dạo này chắc cô làm việc nhiều quá nên điên rồi . Nhanh chóng gạt qua những cảm xúc kì cục , cô bay lên giường xem bài hát của cô đã được bao nhiêu lược yêu thích rồi .

What the....? Mới đây mà đã được hơn 30000 lượt yêu thích và bình rồi sao . Nhìn xem còn có lập ra một fans club của cô nữa chứ !

Vào fans club xem tí xem họ ra sao thì cô suýt trật hàm , mới tạo cách đây 3 tiếng mà có hơn 10000 fans trung thành rồi sao , ghê thật . Cô lau những giọt mồ hôi lạnh trên trán cố gắng lướt qua xem .

Fans1 : A , chị ấy kìa !

Fans2 : Wa ! Chị ấy đang vào club của mình xem kìa !

Quên nói , "We Love Music" ngoại trừ là một trang wet âm nhạc còn có cho tạo hình nhân vật trong game , nơi đây có thể tạo nhiều không gian khác nhau rất thú vị . Mọi người nhận ra cô cũng dễ vì cô lấy hình thật làm ảnh đại diện mà , hơn nữa còn dùng tên thật .

Huyền_V@n : chào mọi người !

Các fans : chào chị / bạn / em !

Fan3 : chị ơi ! Sắp tới chị sẽ đăng bài gì vậy ?

Fan4 : chị ơi ! Em rất thích bài hát của chị , cảm động tới nỗi hôm nay tốn cả lít nước mắt !

Fan5 : chị ơi ! Chị mau đăng bài mới nha ! Em rất mong chờ !

.............................................

Cô thở dài đi ra xem bảng xếp hạng top tuần này . Eo ôi , bài hát của cô đứng hạng thứ 50 trong tất cả các bài chỉ trong một ngày , bài đứng hạng nhất là của bà nữ chủ Liên Hồng Nhu đăng 1 tháng trước đây mà .

Theo như trong nguyên tác thì nữ chủ sắp tới sẽ được mời đến một show nào đó cùng những người nằm trong top 10 để tâm sự cũng như biểu diễn về bài hát trong wet này , rồi gặp được nam chủ Tống Minh Vương , ảnh đế thế giới liên tiếp đoạt từng giải về diễn viên , ca sĩ , người mẫu , ......... trong 5 năm nay với lượng fans khủng khiếp đủ để đè sập một tập đoàn .

Chẳng biết từ lúc nào , mắt cô nặng trĩu và nhắm lại chìm vào giấc ngủ .

[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ