Thế là con gái cưng của ta tiếp tục lọt vào tầm ngắm của một ai đó mà không hề hay biết , vẫn vô tư đi thỉnh kinh .
Sau khi ra về , Thiên bình cứ lẽo nhẽo bên cô dùng mọi cách dụ dỗ , ăn vạ , đe dọa , cầu xin........nhưng cô vẫn giữ nguyên chính kiến của mình , quyết không tham gia cái cuộc thi gì gì đó . Mà hôm nay không biết cô xui xẻo chưa hết hay là chưa xem lịch trước khi bước ra khỏi cửa mà gặp hết chuyện này tới chuyện khác .
Vừa tới sân trường đã thấy một đám học sinh vây quanh Liên Hồng Nhu , còn cô ta đứng hất mặt kiêu ngạo tuy vậy vẫn giữ hình tượng bạch liên hoa mỉm cười .
- Xin chào mọi người , sắp tới Nhu Nhu sẽ tham gia cuộc thi "Miss School" mong mọi người ủng hộ ! - Cô ta đứng đó nói , xong còn phất tay ra hiệu một đám ở phía sau tiến lên mang một cái hộp gì đó phát cho mọi người .
Ô ! Đó không phải là những trang sức , điện thoại , đồng hồ mới ra của tập đoàn Tâm thị sao !? Xem ra cô ta cũng hay quá nhỉ , lợi dụng tiền tài để lôi kéo mọi người . Cô ta không phải nên xem lại coi mình là đang xài tiền của ai à ! Ba mẹ cô ta giờ ra nước ngoài , không gửi tiền về mà nhờ baba cô cấp tiền cho cô ta , vậy là cô ta đang xài tiền của nhà họ Lưu phải không nhỉ !?
- Liên Hồng Nhu , cô nghĩ mình đang làm gì vậy ? - Cô cao ngạo như một nữ vương bước tới lạnh lùng nhìn cô ta .
- Chị ! Em đang chuẩn bị tham gia cuộc thi "Miss School" của trường đó , chị có tham gia không ? - Cô ta thấy cô xuất hiện thì ghen ghét nói .
- Tôi không thi . Mà cô cũng nên giải thích về những cái hộp này đấy ! - Bình tĩnh bước tới , cô cầm một cái hộp lên .
- À , đó là quà em tặng các bạn trong trường thôi . - Càng nói cô ta càng lúng túng , không ngờ sau khi cô bị mất trí nhớ lại trầm tĩnh và sắc bén đến vậy khiến cô ta càng khó có thể phản kháng .
- Cái này là cô dùng tiền ba tôi cấp cho để mua !?
- V.....Vâng .
- Lưu gia hiện giờ đang rất túng thiếu . Chuyện của tập đoàn khiến mọi người vô cùng vất vả , cô cũng đường đường là cháu ngoại của ông nội , cũng là người của Lưu gia . Bây giờ tập đoàn của ông nội bị như vậy , nổi tiếng là nữ thần trong mọi người mà một chút quan tâm cho sự nghiệp của dòng họ cũng không có . Ba tôi tuy là đang rất mệt mỏi vì nợ của tập đoàn nhưng luôn cấp tiền cho cô xài sung sướng , cô không thèm để ý xem số tiền này mình có nên xài không mà mua hẳn luôn cả đống đồ mắc tiền thế này chỉ vì cái cuộc thi vớ vẩn . Hãy nghĩ xem nó có đáng không ? - Cô lạnh lùng nói , cô ta cũng không thể nói lại vì những điều đó hoàn toàn có thật và nó đang khiến hình tượng nữ thần của cô ta trong mắt mọi người giảm xuống đến cực độ .
- Em.....em.... - Ả lắp bắp không nói nên lời .
- Lần này tôi là tôi nể tình bác hai không nhắc lại gì nhưng nếu có chuyện như thế này xảy ra thì cô xác định chuẩn bị cắt tài khoảng là vừa . - Lạnh lùng bước qua ả cô nói không chút cảm xúc .
Liên Hồng Nhu đứng đó nhìn cô leo lên xe rồi lại nhìn những con người đang bàn tán kia tay bấu vào nhau đến bật máu , khuôn mặt ghen ghét , tức giận .
Về phía này , cô không cho tài xế lái xe về nhà mà kêu lái xe đến trường của Tâm Quyên , Tâm Nguyên , cô đã hứa sẽ đón chúng về nhà rồi .
Trường Sky , một ngôi trường thuộc sở hữu của Tâm thị , một ngôi trường đứng trong top đầu cả nước nổi tiếng về giáo dục . Trong trường có tất cả 3 cấp , mẫu giáo , tiểu học , trung học , trung học phổ thông . Mà những đứa trẻ mồ côi đang được huấn luyện trong tổ chức hoàn toàn là được học ở đây không tính học phí , với hơn 52% số học sinh .
Lúc xe vừa tới cũng là lúc tan học , hai đứa nhóc Tâm Quyên , Tâm Nguyên bước ra chạy tới chỗ cô .
- Cô Vân Vân , cô đi đón tụi con !
- Ừm , hai đứa thích không nào ? Hôm nay cô dẫn hai đứa đi ăn kem nha ! - Cô quỳ xuống xoa đầu hai nhóc .
- Yeah ! Cô Vân Vân là nhất !
- Thưa cô chủ , bà chủ gọi điện nói muốn gặp cô . - Một tên vệ sĩ bước lên nói .
- Bây giờ có cần gặp gấp không ?
- Dạ thưa , bà chủ nói giờ đang đi spa , khoảng nửa tiếng nữa mới về .
- Tôi biết rồi , anh lui đi . - Cô phẩy tay với tên vệ sĩ sau đó quay qua hai đứa nhóc cười nói .
- Vậy bây giờ chúng ta mau đi ăn kem thôi . Chút nữa cô bận rồi .
- Dạ .
Chiều hô đó , cô dẫn hai đứa nhóc di ăn kem ở nhà hàng gần đó . Và tình cờ biết được rằng hai đứa nhóc này cũng có tài khoản ngân hàng riêng , phải hơn 5 con số không chớ ít gì . Thầm nói trong lòng chắc là do thằng nhóc Tâm Băng làm riêng cho hai đứa đó rồi , cho nhiều tiền thế làm gì không biết , chúng mới có 7 tuổi đó .
Nhìn cái thẻ vàng của Tâm Quyên quẹt thật đã tay mà lắc đầu , cô có nên nói vụ này cho Khuynh Băng không đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!
RomanceNhân vật chính : Tâm Hoa Tử . Hoàn cảnh câu chuyện : vô truyện rồi biết nha !