Chap 29 :

6.2K 270 15
                                    

Xin lỗi với tất cả mọi người , ta rất buồn khi phải loại thêm một thằng nam chủ nữa . Chính là con trai thứ mấy quên rồi , Long Phiên Hạo bởi dàn hậu cung vô cùng đặc sắc đang trở nên dư dả , thừa quá nhiều khiến con gái ta buồn lòng . 

Xin lỗi mọi người , ta sẽ cố gắng bù đắp lại cho thằng nhỏ .

Cũng rất xin lỗi vì đã lâu rồi ta chưa đăng chap . Tại ta hơi lười ! A hi hi !

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Dạ ! - Hắn tiếp tục cười , còn cô tiếp tục nhận ánh mắt nồng nàng từ mọi phía .

- Vậy cháu có thể mời Lưu phân nhân cùng Lưu tiểu thư đi ăn không ạ ? - Hắn tiếp tục nói ,nhưng câu nói này chính thức đem ả Liên Hồng Nhu biến thành không khí . 

À , còn tiện thể mang luôn mỗ nữ vô tình mang tên Huyền Vân vào quãng hư vô không thể tưởng tượng . 

Hắn.....hắn mời cô và mẹ đi ăn ! Chắc đã có âm mưu gì đây mà , không lẽ nào tên khùng từ xưa tới nay chưa một lần gần gũi phụ nữ lại nói ra điều đó được . Dù là hắn có rất nhiều cô gái đi theo nhưng chưa bap giờ hắn mở miệng nói một câu nào với họ . 

- Ồ được chứ ! Được ảnh đế nổi tiếng như vậy mời , bà bác ta đây đương nhiên rất vui mừng ! - Cô chưa kịp phản ứng , mẹ lại chen chân vào nói tiếng khiến cô hộc máu , không biết bao lời khuyên bảo .

Mama à , lần này hắn mời chúng ta bữa ăn nhà hàng , lần sau là ở địa ngục đó .

- Ồ , Vân nhi , bác gái hai người làm gì ở đây vậy ? - Từ đâu ra lại lòi thêm một tên nam chủ , xin giới thiệu với bà con Hồ Phong Nam . Hắn vô cùng tự nhiên bước tới sánh vai cùng cô , còn có ý định nắm tay nhưng nhanh chóng cô đã tránh được .

Vì hành động này khiến tất cả mọi người cùng tên Tống Minh Vương nhíu mày khó chịu . Hắn chất vấn . 

- Chào Hồ tổng , chẳng hay anh quen em ấy sao ?

- Đương nhiên , tôi là vị hôn phu tức chồng tương lai của cô ấy . - Hồ Phong Nam cũng khó chịu đáp lại , cả hai đều giữ trên mặt nụ cười gió xuân nhưng trong mắt cô lại thành gió đông tựa như thần chết .

- Vậy sao ? Tôi là bạn học của em ấy . Rất vui được gặp ! - Hắn đưa tay lịch sự nói . Hồ Phong Nam cũng bắt tay lại nhưng xung quanh đột nhiên lạnh một cách lạ thường , hàn khí bay tứ phía + ánh mắt có hàng chục tia lửa điện chiếu vào nhau , cô bỗng chốc rùng mình . Thật đáng sợ !

- A ! Vương ! - Từ đâu ra một ả có thể nói là nhan sắc không trung bình cũng chẳng khá . Đây chính là một thảm họa của giới thẩm mĩ , tác phẩm từ phẫu thuật thẩm mĩ khiến mọi người gần như muốn ói .

- Anh đi đâu vậy ? Hiếm khi ra ngoài ta cùng đi tối thôi ! - Lăng Mẫn Nhi thấy Tống Minh Vương lập tức bay tới bám lấy tay hắn .

- Lăng tiểu thư , đây là nơi công cộng . Làm phiền cô bỏ tay ra giúp . - Hắn vẫn mỉm cười nhưng lần này ánh mắt tối đi lạnh lẽo khiến cho nụ cười càng thêm đáng sợ . 

- Nhi nhi không bỏ ra đâu . Hiếm khi anh mới chịu ra ngoài , phải đi chơi với Nhi Nhi cơ ! - Cô ta nói còn cố ý làm nũng ma sát bộ ngực của mình vào hắn .

- Vị tiểu thư đây là....? - Mẹ cô lên tiếng hỏi .

- Ồ , thì ra là Lưu phu nhân . Dạo này nghe nói tập đoàn Lưu thị xuống dốc không phanh , sao không ở nhà mà lo cho chồng con đi . Đến đây để hưởng chút vinh hoa cuối cùng khi còn có nhiều tiền sao ? Nhưng mà nơi đây vốn dĩ không tiếp những người sắp nghèo tranh thủ cơ hội "thấy sang bắt quàng làm họ" đâu , với lại giá cả trên trời chỉ sợ bà không chi nổi thôi . - Cô ta cố ý nói to xúc phạm mẹ khiến cô đứng một bên sát khí tỏa ra còn ghê gớm hơn cả hai tên kia lúc nãy .

- Chát ! - Một tiếng chát vang lên khiến mọi người kể cả nữ chủ lẫn Lăng Mẫn Nhi kinh ngạc . Ả ta (LMN) đã hứng trọn cái tát của cô .

Song , cô liếc mắt chết người với cô ả rồi quay người lấy khăn giấy ra lau tay thật kĩ vứt vào sọt rác giống như vừa chạm vào thứ gì vô cùng dơ bẩn .

- Mày dám......... - Ả ta ôm má không nói nên lời .

- Sao không dám ? Lăng tiểu thư , tôi nói cho cô biết một điều quan trọng . Cô sinh ra trong gia đình quyền quý không có nghĩa là không ai dám làm gì cô . Huống hồ , mẹ tôi là người lớn , cô xúc phạm bà như vậy chẳng khác nào thừa nhận mình không được dạy dỗ tốt nên ra ngoài cắn bậy . Tôi trước đây cũng như thế nên vô cùng thông cảm cho ba mẹ cô , và thêm một điều nữa , nếu trước kia tôi có gan dùng mọi thủ đoạn để quyến rũ đàn ông thì bây giờ cũng có thể dùng nhưng thứ đó khiến người đụng tới gia đình tôi sống không bằng chết . Nếu cô còn muốn ngày mai đoạn băng về cô xuất hiện trước mọi người thì cứ tiếp tục nói bậy đi , rồi xem là tập đoàn nào phá sản trước do áp lực dư luận . - Cô lạnh lùng mà chắc nịch nói khiến mọi người khâm phục .

- Hức , Vương anh xem cô ta dám sỉ nhục em . - Ả ta không nói lại liền quay qua ủy khuất với hắn .

- Xin lỗi nhưng Lưu tiểu thư nói đúng . Trong chuyện này là Lăng tiểu thư sai thật rồi . - Hắn không chút quan tâm nói .

- Sao anh có thể làm như vậy chứ ? Rõ ràng em đang mang trong mình con trai anh , chẳng lẽ anh muốn con lớn lên bị mọi người chỉ trích này nọ . - Ngay khi mọi người định tản đi thì ả ta không cam lòng hét lên . Tống Minh Vương đứng một bên cũng trở nên lạnh lùng , băng lãnh quay về khuôn mặt thật sự .

- Lăng tiểu thư , chắc cô nhầm thì phải , tôi nhớ mình chưa bao giờ đụng đến cô . 

Các nhà báo không biết từ đâu xuất hiện cùng mọi người chĩa máy quay vào cô ta và hắn tò mò . Từ lúc ra nghề tới giờ , do lai lịch quá kín nên hắn chưa bao giờ vướng phải scandal nào cả , bây giờ bùm một cái dính tin này đương nhiên nhà báo phải có trách nhiệm thổi bùng lên .

- Vân nhi à , con mau nghĩ cách giúp cậu ta đi . - Mẹ cô khều tay cô nói .

- Sao phải giúp ? Hắn tự có cách của hắn chứ sao phải nhờ con . - Cô nhíu mày nói . Trong nguyên tác cũng là tình trạng này , Lăng Mẫn Nhi cũng tìm tới sau đó thì làm ầm lên nhưng anh trai hắn Tống Minh Dương nhanhh chóng dẹp bỏ một bên bằng cách cho người giết chết cô ta , khiến nhà họ Lăng phá sản cũng như đính chính tin tức bằng một cách vô cùng đơn giản , đưa ảnh cô ta ngủ chung với thằng nào đó làm bằng chứng .

Mà cô phải bội phục luôn mấy tên này , nghĩ cách chi mà ác với con gái nhà người ta gớm . Đã chết thì thôi còn bị để lại tiếng xấu mấy đời nữa . Gặp cô thì may mắn hơn , đầu tiên rạch cho nhỏ mấy đường trên mặt rồi xát muối ớt lên huy dung . Sau đó cho cô ta vô bar chơi một đêm , quay clip đăng lên truyền thông chơi . Đối với Lăng gia , đem hết bọn họ vô phòng thí nghiệm thử thuốc độc rồi vứt xác cho chó sói ăn để tiết kiệm lương thực .

(t/g : thế con ít có ác nhỉ ? Con gái )

[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ