Chap 40

4K 168 19
                                    

- Được rồi , không để mọi người chờ lâu nữa , bữa tiệc xin chính thức được bắt đầu ! - Ông nội quay qua cao giọng nói to .

Cô cũng cất cây đàn bước xuống tham gia đại tiệc . Thiên Bình vừa thấy cô đã nhanh chóng phóng lại ôm tay mắt sáng long lanh .

- Trời ơi , tui không ngờ nha ! Đúng là thần tượng của tui , rất tài năng !

- Bà đó , giỏi nịnh ! - Cô kí đầu nhỏ một cái rồi nói .

- Thiên Bình , em đừng chạy lung tung vậy , làm anh tìm chết đi được ! - Từ đằng xa , Song Tử chạy tới sủng nịch nhìn nhỏ nói .

- Dạ , em biết rồi ! - Nhỏ cũng cười vui vẻ nói .

- Xin hai người đó , sao cứ ở trước mặt một thiếu nữ thanh xuân không mối tình vắt vai như tôi mà tình củm vậy . Làm trái tim mong manh này dễ vỡ lắm đó ! - Cô giả vờ ôm tim nói .

- Thôi đi bà , trai theo cả đống mà nói là không mối tình vắt vai .

- Ờ mà Thiên Bình này , anh thấy tổng giám đốc chỗ em làm cũng tới đó . Có nên chào hỏi một tiếng không ? - Song Tử chỉ vô Hoàng Vũ đằng kia nói .

- Thôi khỏi đi , em thấy ông cha kia đã đi chào trước rồi . - Nhỏ nhàn nhạt nói rồi nhìn về phía đám người kia đang tiến tới bắt chuyện với Hoàng Vũ .

- Ê , tui nghĩ là có kịch hay xem rồi . - Cô xoa xoa cằm nói .

- Được đó , vậy giờ mình mau lại gần xem đi . - Nhỏ vô cùng ủng hộ kéo tay Song Tử đi qua .

Tại góc bên đó , Hạ Khanh , tức cha của Thiên Bình cầm một li rượu bước tới cười chào hỏi đám Hoàng Vũ . Ông ta vốn dĩ là lòng tham không đáy , con gái trưởng của ông ta đã có vị hôn phu rồi nhưng khi thấy mấy người kia ông ta lại không kìm nổi lòng tham mà bước tới muốn con gái là Hạ Thiên Mi phải quyến rũ cho bằng được Khuynh Băng , Tâm Băng hay Hoàng Vũ . Mà Hạ Thiên Hạt lẫn Hạ Thiên Mi đều thuộc dạng lẳng lơ , háo sắc nên vừa thấy cái hội nhóm quyền lực kia bước vào (bao gồm lun nam chủ đi) liền sáng mắt muốn tiếp cận .

- Thật vinh dự khi được gặp Tâm nghị viên , Tâm ảnh đế , liệu tôi có thể mời ngài một li rượu . - Hạ Khanh cười đưa li rượu ra tỏ ý muốn làm quen nhưng để ông ta phải thất vọng vì Khuynh Băng chỉ cuối đầu nhẹ một cái rồi làm lơ còn Tâm Băng cười một cái coi như xã giao . Và để ý từ nãy đến giờ các ông bà lớn đều chỉ nhắm tới đám nam chủ với nhóm kia làm quen . Cuối cùng cũng chỉ nhận lại cái gật đầu hay cười xã giao . Ấy thế mà đám con gái mê mệt đến ngất lên ngất xuống , mấy ổng bả cũng hông thèm bỏ cuộc cứ xoay quanh đó để làm quen .

Thiên Bình bĩu môi khinh bỉ .

- Đúng là muốn thấy sang bắt quàng làm họ .

- Trong giới thượng lưu là vậy mà . - Cô quay qua cười nhạt nói .

- Nè , tui đói quá rồi . Hay là mình đi ăn đi , lúc nãy tui thấy có món mì ý tui thích ! - Nhỏ kéo tay thằng chồng nó bỏ đi để lại một mình cô . Cô cũng chỉ biết thờ dài trước cái tinh thần hưng phấn quên bạn này .

Rồi cả ba cùng nhập tiệc , Thiên Bình ăn mì ý , Song Tử ăn bò lúc lắc còn cô thì ăn tôm . Cô với nhỏ thì cùng tranh luận này nọ hay nói dễ hiểu là tám còn tên nào đó cứ sát sát vào nhỏ thể hiện chủ quyền . Khung cảnh vô cùng hòa nhã cho đến khi đâu ra cả tá tên khùng điên bước tới (7 tên nam chủ) . Trịnh Vũ Nhân nhanh chóng lên tiếng nói .

- Vừa nãy cô biểu diễn rất hay đấy ! 

- Cảm ơn . - Cô lịch sự bỏ đĩa thức ăn xuống cúi đầu lịch sự nói .

- Nếu có thể sau này cô muốn đi quay MV với tôi không ? Tôi chắc chắn cô sẽ sớm nổi tiếng thôi . - Tống Minh Vương mỉm cười nói .

- Đây là vợ của tôi , xin lỗi nhưng các vị có thể né xa đôi chút không ! - Hồ Phong Nam khó chịu lên tiếng , còn cố ý bước tới đặt tay lên eo cô nhưng bị đẩy ra không thương tiếc .

- Hừ , tôi nghĩ là không phải vậy đâu . Chính cô ấy còn không thích cậu thì lấy gì có thể thành hôn . - Lãnh Phúc Cương đổ giấm chua nói .

- Phải , hơn nữa cậu đã từng hẹn hò với cô ấy chưa . - Phương Thế Kì đắc ý nói .

- Làm như cậu rồi à ? - Mấy tên còn lại ai cũng liếc xéo hắn nhưng Phương Thế Kì dưới sự đe dọa của cô đã câm miệng ngay sau đó .

- Khăn tay của em đánh rơi . - Mạc Từ Lâm không đầu đuôi đưa ra một cái khăn tay nói .

- A , đúng rồi . Cảm ơn thầy ! - Cô chợt nhớ ra gì đó lấy lại chiếc khăn tay rồi cảm ơn hắn .

- Không có gì . - Hắn cười nhẹ nói khiến cho mấy vật thể nào đó bị ném vào không khí đổ giấm chua đầy đống .

- Chị ! - Một giọng nói bánh bèo ủy khuất vang lên , nữ chủ nhanh chóng bước tới định bụng sẽ gây sự với cô .

- Chuyện ? - Cô nghiêng đầu nói .

- Mấy ngày qua làm phiền chị phải chăm sóc cho em . Em có món quà muốn tặng chị . - Ả ta nói xong thì đưa ra một cái hộp quà cho cô .

Thấy nữ chủ ngoan ngoãn như vậy thì cô cảm thấy bất an . Nhận hộp quà xong thì mở ra ngay luôn và quả nhiên không ngoài dự đoán . Trong đó là...........

[Nữ phụ] Tôi là nữ phụ! Làm ơn tránh xa tôi đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ