7 - Shakespeare & Co.

7.1K 113 2
                                    

"Good morning, Serena mine." Rinig kong bulong ni Damon sa tenga ko. Kahit kakagising ko lang, hindi ko napigilang ngumiti. Sa tuwing babatiin ako ni Damon ng good morning, talagang kinikilig ako. Haha. Siguro malaki lang talaga ung dalang swerte ng boses ng gwapo kong asawa.



I turned into his arms and snuggled closer to his chest. "Good morning." Mahinang sabi ko sabay pumikit ulit. "May jetlag ako." Narinig ko namang tumawa ng mahina si Damon. "Of course. Hindi ka sanay sa oras dito."

"Inaantok pa ko..." dagdag ko. Nagulat naman ako nang bigla akong kunin ni Damon mula sa tabi niya at saka nilagay ako sa ibabaw niya. Parang wala akong bigat kapag dinadala niya ako eh. Grabe! Sumiksik na lang tuloy ako sa leeg niya at inilagay ung isang kamay sa kabilang side ng leeg niya habang ung isa kong kamay naman ay nasa buhok ni Damon. I really, really love his hair.



"What do you want to do today?" tanong ni Damon. Napa-isip naman ako. "Punta tayo sa mga museum." Sagot ko. Naramdaman kong tumango si Damon at hinaplos ang likod ko. "Pero pwedeng mamaya na lang? Inaantok pa ko." Dagdag ko. Narinig kong tumawa ng mahina si Damon.



"Uh, Serena, it's already 10am in the morning." Sabi ni Damon. Nagulat naman ako. 10AM?!



Napabalikwas ako sa pagkakahiga ko sa ibabaw ni Damon. "What?! Ang haba ng tinulog ko!" sabi ko. Tumango naman si Damon. Kasi kagabi, umuwi kami ng 9PM galing Disneyland Paris at Eiffel Tower ulit. Pangatlong araw na namin ito dito sa Paris. Ang dami na rin naming nagawa at nakita.



"Uh, apparently, yes. Tulo laway ka pa nga." Sabi ni Damon habang nakangiti. Pabiro ko siyang pinalo sa balikat. Kinapa ko na rin ung paligid ng labi ko, baka nga kasi may laway na tumulo, mahirap na! Hahaha.



"Wala naman!" sabi ko. "Ikaw talaga, puro ka biro. Sige na, maligo na tayo at marami pa tayong pupuntahan!!!!!"



Tumawa naman ang loko kong asawa. Babangon na sana ako kaso bigla niya ulit akong hinila pabalik sa pagkakahiga. Eh, eto na ata ang simula ng honeymoon namin. ;)



"It's already morning..." mahinang sabi ni Damon. Naramdaman ko ang isa niyang kamay na gumagapang papunta sa nightgown na suot ko. Tinitingnan ko lang siya sa mata, and I can really see that he wants something.



"So?" pa-inosente kong tanong. Syempre, papakipot muna ko noh. Haha. Honeymoon kaya namin 'to. Dapat pa-virgin muna ako. Charoth!



"Well that means..." bulong niya ulit. At dito ko na naramdaman na unti-unting hinuhubad ng kamay niya ung underwear na suot ko... and I can feel myself getting wet down there. Gosh.



"Means what...?" bulong ko at sabay ungol dahil naramdaman ko ang daliri niya na hinaplos ang pagkababae ko. "Damon..."



"Morning sex, baby." Sagot niya sabay halik sakin. Isang mapusok na halik ang binigay niya sakin at hindi ako nag-atubili na halikan rin siya pabalik. Napa-ungol ako sa bibig ni Damon ng maramdaman kong pinasok niya ang dalawang daliri niya doon. Ermehgersh.



"Ah..." I pulled back a little para mahubad ang nightgown ko saka bumalik sa paghalik kay Damon. I maneuvered my legs over him, making me ride him over. Bahagya namang umangat ang balakang ni Damon, which caused his erection to rub over my womanhood. He removed one of his hands on my back and pulled down his pajamas. Suddenly, he's inside me.



"Ah, Damon..." I moaned. The feeling of making love with him is exquisite. Even if we've done this like, a lot of times, it still feels like the very first time. "Oh, baby..."



Until Love FadesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon