Chapter 32: WBMVK
"Alicia.." muli niyang bulong habang unti unting lumiliit ang pagitan ng mga mukha namin.
Nakailang lunok pa ako habang unti unting sumayad ang balat niya sa balat ko.
I couldn't help but to inhale a deep breath, feeling my throat drying instantly when our eyes met. He slowly lowered his face into mine which made me uncomfortable. Our gazes were locked together like the key for unlocking then suddenly got lost.
"A-al---" naputol bigla ang sasabihin ko ng isarado ng mga labi ni Alex ang labi ko. Hindi ko maintindahan kung anong klaseng pakiramdam itong humahalukay sa kaloob looban ko dahil sa hindi ko maipaliwanag na kiliting dumadaloy sa buong katawan ko. Bukas na bukas ang mga mata namin habang magkalapat ang mga labi namin. Walang kakurap kurap at parang walang sinuman sa amin ang gustong pumikit.
"A-alex.." I whispered, when I felt his cold hand slowly slipping at the bottom line of the bra I was wearing. Almost making me gasp as I felt tremors of electricity up to my firm breasts.
"Alicia." He said in a low seductive voice.
A cold lips caught my lower lip.
I felt my heart skipped a few beats causing me to catch in my throat when he instantly unlock the bra I was wearing. I just saw in my peripheral vision when my bra flew because he throw it away.
"A-alex! Stop!" Sigaw ko ng makita ko yung bra ko na lumipad papunta sa kung saan huhu..
He frowned at me using his reddish eyes.
Sabi ko nga diba!
"Ka-kasi.." pero hindi ko pa man natatapos ang sasabihin ko ay muling bumaba ang mukha ni Alex at muli akong hinalikan.
His lips is now locked into mine.
Ang sarap pala sa feeling ng ganito. Kahit feeling ko na mali itong ginagawa namin ay hindi ko maitatanggi na gustong gusto ko kung ano itong pinagsasaluhan namin.
Napapikit ako habang dinadama ang halik ni Alex. Hindi man ganun kainit ang labi niya kumpara sa isang normal na tao ay doble naman ang init na hatid niya sa sistema ko.
Hindi ako pwedeng magkamali sa nararamdaman ko. Mahal ko na nga yata ang lalaking ito.
A smile formed from my lips between our kiss kaya napahinto si Alex at napamulat. Kandaduling ako sa pagtitig sa abuhin niyang mga mata dahil sa sobrang lapit niya. Ngumiti din siya pabalik, kaya lang yung ngiti niya mukhang pang manyakis.
Sabi ko na nga ba eh! Manyakis talaga siya!
Biglang nag iba ang timpla ng mukha ni Alex parang bigla yata siyang nainis.
"So, manyakis talaga ang tingin mo sakin?" Inis na tanong niya habang nasa ibabaw ko pa rin at nakikipagtagisan ng tingin.
Nakakapagtaka!
Kelan pa ako nagkaroon loudspeaker system sa utak ko?
Napakunot naman ako ng noo sa pagtataka, at kaagad din naman siyang umirap at umiwas ng tingin.
Kita mo na! Ang sama pa ng ugali!
Sinundot sundot ko siya sa may dibdib para maagaw ang atensyon niya pero ang mokong ang bilis naman magtampo! Ayaw man lang akong tingnan.
"A-alex? Wui.. *poke* wui.. *poke* ayiieehhh tatawa na yan?" Pang aasar ko. Iritable itong tumingin ulit sa akin at padabog na lumayo sabay upo sa swivel chair niya.
Minsan tuloy napapaisip talaga ako eh, paanong nasasabi ko yung mga bagay bagay na hindi ko naman namamalayan lumalabas na pala sa bibig ko?
Dahan dahan akong nag ayos paupo sa malaking lamesa ni Alex kaya ngayon nakaharap na ako sa kanya habang nakaupo naman siya sa swivel chair niya.
BINABASA MO ANG
Wanted: Baby Maker -Vampire King
VampireHighest Ranking - #1 in Vampire Category 07-18-2016 A Vampire story with a new twist! *** Do you need a job? Do you want to earn money? Are you willing to take a risk? Well, if...