Chapter 46

37.8K 1.1K 108
                                    

Chapter 46: WBMVK

"Hubby!" Tili ko ng bigla siyang tumalon paibabaw sa akin. Kaagad nagtama ang mga mata namin.

His eyes are now in a deep red flame.

"A-alex.." bulong ko habang nakatitig dun sa isang kamay niyang ngayon ay dahan dahang bumaba sa may puson ko.

Mariin kong nakagat ang labi ko habang nakatitig dun sa kamay niya.

"I rather prefer Hubby than calling me on my name." Bulong niya. Muli ay napatitig ako sa mga mata niya.

"H-hubby.." padaing na bulong ko ng may maramdaman akong something over there!

Cause.. he is just teasing my darn clint! For God's sake!

"Open your eyes, wife.. I am.not.yet.starting." mariin niyang utos habang patuloy pa rin sa ginagawa niya.

Napakalalalim na ng paghinga ko ng muli akong magmulat at masilayan ang walang kupas niyang pag ngisi.

"H-haaa? Not yet starting? Eh anong tawag mo dyan?" Sabay turo ko dun sa ginagawa niya. Bahagyang siyang natawa at saka binaba ang kanyang sarili sa may leeg ko at saka muling bumulong.

"Undress me." Utos niya. Kaagad akong nag init lalo na ng humalik pa siya sa may leeg ko.

Mula sa pagkakakubabaw sa akin ay marahang umalis si Alex sa ibabaw ng kama at matuwid na tumayo sa may gilid. Tigagal lamang akong nakatitig sa kanya habang namalayan ko nalang na naka harap na ako kay Alex. Nakapaupo ako sa may gilid ng kama habang siya naman ay nakatayo sa may tapat ko.

Makailang beses akong muling napalunok ng mag angat ako ng tingin, to see a seductive creature slowly unbuttoning the cloth he is wearing.

"Undress me, wife." Muli niya utos. Sa tagal ng response ko ay nainip na yata si pogi at saka dinampot ang mga nanginginig kong kamay. Sa tangkad niya ay napatayo ako at nangangatog na humarap sa kanya.

"Ahh.. a-ano.. h-hindi k-ko ma-matanggal." Nauutal utal pa ako habang kandadulas yung mga daliri ko sa pagtanggal ng mga butones ng damit niya na kanina ko pa hindi matanggal!

Walang salitang itinugon si Alex nang maramdaman ko nalang ang malamig niyang mga kamay na tumulong na sa mga daliri ko para matanggal lang yung mga butones.

Tagaktak ang pawis ko matapos ihagis ni Alex sa kung saan yung hinubad nyang puting polo.

"Now, my belt." Nag init ang mga pisngi ko ng mahinuha ko kung anong sunod niyang ipagagawa sa akin.

"A-ano? Y-yung belt?" Nahihiyang tanong ko. Bahagyang napatawa si Alex at gaya ng ginawa niya kanina ay inalalayan niya din ang mga kamay ko sa kung anong gusto niyang mangyare.

Hanggang sa pabalibag niya ding sinipa sa kung saan yung suot niyang pants kanina. Nanlalaki ang mga mata ko habang pinapasadahan ko siya ng tingin mula itaas hanggang dun sa bulge ng boxer shorts niya.

"Eyes here, wife." Palatak niya habang bahagyang tumatawa. Napahalukipkip ako sa hiya ng biglang inangat ni Alex ang mukha ko para magtama ang mga mata namin.

"Your so beautiful wife." Sabi niya na may ngiti kaya naman hindi ko na rin napigilang mapangiti.

"I-ikaw din.. a-ano.. a-ang laki." Nauutal utal pa ako pero malakas na tawa lang ang isinagot niya sa akin. Habang abala ang mga mata ko sa kung saan saan ay marahan akong itinulak ni Alex pahiga.

Shet! Ito na talaga.

Kagat kagat ko ang labi ko ng itukod ko yung dalawa kong braso sa kama para mapagmasdan siyang matipuno pa ring nakatayo sa may tapat ko, na para bang masusi akong sinusuri habang may ngisi sa mga labi.

Wanted: Baby Maker -Vampire KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon